Học đường

Nữ sinh ngành Luật khoe hương sắc trong đêm thi tài năng

Tùng Chi
Chia sẻ

20 gương mặt xinh đẹp nhất, đại diện cho các khoa của trường Đại học Luật để cùng "tỉ thí" tài năng trong đêm chung kết Tài năng diễn ra vào tối qua (27/10).

Sau các vòng thi sơ loại cuộc thi Hoa khôi ĐH Luật (Charm of law 2018), Ban giám khảo đã lựa chọn ra 20 gương mặt xinh đẹp nhất, đại diện cho các khoa của trường Đại học Luật để cùng “tỉ thí” tài năng trong đêm chung kết Tài năng diễn ra vào tối qua (27/10). Với các tiết mục Múa dân gian, múa hiện đại, hát, nhảy, khiêu vũ thể thao, chơi nhạc cụ,… các thí sinh đã rất tự tin thể hiện phần thi tài năng của mình.

Sau đêm thi Tài năng, Ban giám khảo sẽ lựa chọn ra Miss Tài năng ĐH Luật và sẽ trao giải cùng với các danh hiệu cao quý của nữ sinh Luật trong đêm chung kết sắp tới.

20 thí sinh xuất sắc nhất tham dự vòng thi tài năng Charm of Law 2018 - Đại học Luật Hà Nội

Một màu sắc núi rừng Lai Châu với những động tác uyển chuyển đầy kỹ thuật đã được thí sinh Tống Mỹ Linh đưa tới khán phòng qua tiết mục Múa quạt “Lai Châu quên em”, khiến cho khán giả đến gần hơn với vẻ đẹp truyền thống quê hương.

Bài hát chèo Về với đất Ninh Bình với ngôn từ giản dị, tươi vui của thí sinh Phạm Phương Anh đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Đặc biệt, tiết mục của Phương Anh có sự hỗ trợ của mẹ trên sân khấu

Trần Lê Vân tái hiện câu chuyện Tấm Cám quen thuộc qua điệu múa dân gian nhẹ nhàng, lãng mạn

Tiết mục nhảy được viên đạo vô cùng ấn tượng của thí sinh Hà Thảo Anh đã lấy đi rất nhiều giọt nước mắt của người xem. Lấy cảm hứng từ thực trạng vấn nạn ấu dâm, Thảo Anh đã gửi gắm những thông điệp sâu sắc và ý nghĩa tới mỗi chúng ta.

Tiết mục múa Men say chợ tình mang đậm âm hưởng Đông Bắc với những động tác tinh tế, quyến rũ mà Vương Kiều Linh mang lại đã làm xao xuyến trái tim của cả khán phòng, để lại ấn tượng đẹp đẽ trong lòng khán giả đêm Bán kết

Với tiết mục múa dân gian trên nền ca khúc “CHIỀU THU BÊN SÔNG”, thí sinh Mai Linh đã đem lại cho khán phòng một bầu không khí đầy sâu lắng, da diết

Tiết mục múa đương đại Mẹ tôi với những động tác uyển chuyển, dịu dàng của thí sinh Phạm Thị Hương Giang đã khiến bầu không khí của khán phòng trở nên sâu lắng và đem lại cho khán giả biết bao rung động mạnh mẽ

Với giai điệu nhẹ nhàng, giản dị bài múa đôi nam nữ Bèo dạt mây trôi của Đặng Lê Quỳnh Giang tạo ra một khung cảnh nhớ nhung sâu lắng.

Với giọng kể truyền cảm đi vào lòng người, Vũ Khánh Linh đã thực sự truyền tải tới thính giả trong khán phòng bức thông điệp vô cùng ý nghĩa qua câu chuyện về Bác Hồ kính yêu.

Thí sinh Đào Hoàng Anh mang đến tiết mục “Kịch Câm: Nhật ký của mẹ” khắc họa hình ảnh người mẹ chứa chan biết bao tình cảm, sự lo lắng, hy sinh đã chạm đến trái tim của mỗi chúng ta.

Phần biểu diễn “Nhạc kịch: Ký ức” của Thí sinh Bùi Thị Thuỳ Dung đã để lại rất nhiều cảm xúc trong lòng mỗi khán giả, đó vừa là cảm xúc đau đớn tuyệt vọng khi đối mặt với hiện thực mất đi người mình thương mến, vừa là cảm xúc bồi hồi xót xa khi nhớ lại những kí ức đẹp đẽ trước đây.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất