Học đường

Nữ sinh Sài thành thu hút ánh nhìn bởi gương mặt xinh xắn cùng gu thời trang cá tính

Tùng Chi
Chia sẻ

Nguyễn Ngọc Quỳnh là một trong những hot girl rất nổi tiếng ở Sài thành nhờ vẻ đáng yêu nhưng không kém phần cá tính. Ngọc Quỳnh được xem là một trong những nữ sinh 2001 nổi tiếng nhất TP HCM thời điểm hiện tại.

Nguyễn Ngọc Quỳnh là một trong những hot girl rất nổi tiếng ở Sài thành nhờ vẻ đáng yêu nhưng không kém phần cá tính. Instagram của Ngọc Quỳnh có hơn 300.000 người theo dõi, Facebook có hơn 100.000 người theo dõi. Những bài post hay video của Ngọc Quỳnh thu hút hàng nghìn lượt thích và hàng chục nghìn lượt xem. Ngọc Quỳnh được xem là một trong những nữ sinh 2001 nổi tiếng nhất TP HCM thời điểm hiện tại.

Ngọc Quỳnh hiện đang là sinh viên năm nhất của ĐH Quốc gia Tp HCM, là một trong những nữ sinh nổi nhất Sài thành. 

Instagram của Ngọc Quỳnh có hơn 300.000 người theo dõi, Facebook có hơn 100.000 người theo dõi. 

Nữ sinh Sài Thành với nét đẹp tự nhiên, trong trẻo ở lứa tuổi 18.

Ngọc Quỳnh là cô gái chứng minh vẻ đẹp hồn nhiên chưa bao giờ hết hot. Không sở hữu thân hình nóng bỏng, làn môi đầy đặn gợi cảm hay nước da bánh mật như nhiều người nổi tiếng hiện nay; thế nhưng Ngọc Quỳnh với làn da trắng, nụ cười hồn nhiên khiến bao chàng trai xao xuyến.

Hiện đang là sinh viên năm nhất của ĐH Quốc gia TP HCM, Ngọc Quỳnh sở hữu gương mặt trẻ thơ với những đường nét tựa mỹ nữ Hàn Quốc. Do vẫn đang đi học nên Ngọc Quỳnh giữ mái tóc đen suôn dài tự nhiên, hợp lứa tuổi.

Ngọc Quỳnh sở hữu gương mặt trẻ thơ với những đường nét tựa mỹ nữ Hàn Quốc.

Trên trang cá nhân, Ngọc Quỳnh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường cùng những bức ảnh street style cực chất, khoe trọn vẹn gương mặt thiên thần và khả năng tạo dáng thần sầu.

Dù mới 18 tuổi nhưng Ngọc Quỳnh được bạn bè cũng như các anh chị lớn yêu mến bởi phong cách thời trang thời thượng, khỏe khoắn, mang cá tính riêng.

Trên trang cá nhân, Ngọc Quỳnh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường cùng những bức ảnh street style cực chất khoe triệt để gương mặt thiên thần. Ngoài gương mặt đáng yêu, Ngọc Quỳnh còn có khả năng tạo dáng cực tốt. Ngọc Quỳnh nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ cách tạo dáng, biểu cảm gương mặt khá chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, cô nàng còn có phong thái cực cool và gout thời trang đơn giản nhưng siêu chất. Ngọc Quỳnh tạo cho mình phong cách thời trang mới mẻ được giới trẻ yêu thích. Trong tương lai, Ngọc Quỳnh hứa hẹn là gương mặt sẽ nổi đình nổi đám trong cộng đồng stylist Việt với phong cách thời trang đặc trưng.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh ấn tượng của Ngọc Quỳnh:


Ngoài thời gian học tập, Ngọc Quỳnh còn làm mẫu ảnh cho các thương hiệu thời trang. Bên cạnh đó, cô nàng còn chăm chỉ kinh doanh thời trang online, cập nhật xu hướng cho giới trẻ. Dù được nhiều người quan tâm trên mạng xã hội nhưng cô nàng không bao giờ coi mình là người nổi tiếng, trái lại, cô bạn vô cùng thân thiện và hòa đồng với mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất