Học đường

Nữ sinh Ba Lan tốt nghiệp ngành Luật trở thành 'trọng tài quyến rũ nhất thế giới'

Tùng Chi
Chia sẻ

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút, Karolina Bojar (22 tuổi) là nữ trọng tài có được nhiều thành công trong sự nghiệp và nổi tiếng trên mạng xã hội.

Karolina Bojar (22 tuổi) được coi là một trong những trọng tài bóng đá nổi tiếng tại Ba Lan. Ngoài trình độ chuyên môn được công nhận, Bojar gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp cùng thân hình quyến rũ.

Bắt đầu ra sân trong vai trò một trọng tài năm 17 tuổi, Karolina Bojar nhanh chóng gây chú ý trong giới hâm mộ bóng đá. Những khoảnh khắc trên sân của 9X được nhiều diễn đàn chia sẻ và dành lời khen ngợi.

Bojar chia sẻ cô thừa hưởng tình yêu bóng đá từ ông nội - người cũng từng là một trọng tài. “Tôi theo đuổi nghề nghiệp vốn không phổ biến với phái nữ này vì muốn thử thách bản thân. Diễn biến mỗi trận đấu đều không giống nhau, bạn không thể lập kế hoạch từ A đến Z như các công việc bình thường”, cô nói. Trong khóa học trở thành trọng tài, 9X cho biết chỉ có cô là con gái.

Tháng 7 vừa qua, Bojar tốt nghiệp Đại học Krakow chuyên ngành Luật. Cô gái 22 tuổi không ngại thừa nhận vẻ ngoài xinh đẹp là lợi thế khi làm trọng tài bóng đá.

“Phụ nữ có một nét quyến rũ bẩm sinh, giúp chúng tôi giữ bình tĩnh kể cả trong các tình huống căng thẳng. Tôi cũng thường nhận được thiện chí hợp tác từ các cầu thủ nhờ vẻ ngoài”, Bojar bày tỏ

Bí quyết để luôn giữ hòa khí trên sân của cô là cố gắng giao tiếp với các cầu thủ một cách ngang hàng và không xem thường họ. Ngoài trọng tài, Bojar còn từng thử sức với công việc phóng viên thể thao.

Trang cá nhân của Karolina Bojar hút hơn 165.000 người theo dõi. Các bài đăng của 9X luôn nhận được hàng chục nghìn lượt tương tác của dân mạng nhiều nước.

Ngoài gương mặt xinh đẹp, Bojar còn nhận nhiều lời khen với hình thể nóng bỏng, chiều cao nổi bật. Cô thường tập gym, chạy bộ và ăn uống lành mạnh để duy trì vóc dáng. Cô không ngại khoe dáng trong các bộ bikini quyến rũ.

Trọng tài người Ba Lan đang hoạt động tích cực để được góp mặt trong các giải đấu chuyên nghiệp trong tương lai.

Cô cũng thường được mời tham gia các buổi bình luận thể thao hay làm mẫu ảnh, quảng cáo.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất