Học đường

Ngắm vẻ đẹp trong trẻo của nữ sinh Học viện Cảnh sát 2 lần khoe sắc tại các cuộc thi hoa hậu

Tùng Chi
Chia sẻ

Sau 2 lần bước chân vào các cuộc thi hoa hậu, nữ sinh Học viên Cảnh sát đã đưa ra quyết định riêng của bản thân.

Nguyễn Bảo Ngọc sinh năm 1998, hiện là sinh viên năm thứ tư, Học viện Cảnh sát Nhân dân, chuyên ngành Tư pháp Hình sự. Nữ sinh đang thực tập tại Tòa án Nhân dân tối cao.

Bảo Ngọc gây chú ý bằng gương mặt ưa nhìn, đôi mắt to và bờ môi gợi cảm khiến ai cũng phải chú ý.

Bảo Ngọc trong mắt mọi người là cô nàng 21 tuổi trong sáng, dễ thương, lối suy nghĩ chín chắn cùng cung cách ứng xử chừng mực. Theo học khối trường An ninh với những kỷ luật thép, Bảo Ngọc vẫn phát huy được thế mạnh của bản thân trong các môn nghệ thuật như đàn tranh, hát và múa và gần đây là thử sức trong vai trò MC dẫn dắt nhiều chương trình tại Học viện.

Bảo Ngọc sinh ra và lớn lên trong gia đình bố mẹ làm nhà nước bình thường, có truyền thống về nghệ thuật. Mọi quyết định trong cuộc sống và lựa chọn con đường tương lai của Bảo Ngọc đều được bố mẹ ủng hộ hết mình. Bên cạnh sự hậu thuẫn lớn từ gia đình, 9X may mắn được nhà trường tạo điện kiện để tham gia các cuộc thi, hoạt động xã hội bên ngoài phạm vi của khối, ngành.

Ngành học với tính đặc thù cao mà Bảo Ngọc đang theo đuổi cũng là một thế mạnh của người đẹp này. Với cô, ngành cảnh sát có ý nghĩa lớn trong cuộc đời mình. “Mình có niềm yêu thích với ngành cảnh sát ngay từ hồi còn học lớp 10. Mình luôn muốn vào một ngày nào đó giấc mơ sẽ trở thành hiện thực. Mặc dù nó chưa hẳn là mục tiêu đặt ra để hướng đến mỗi ngày nhưng bản thân vẫn luôn âm thầm nỗ lực đạt được mục tiêu đó”, nữ sinh nói.

Trước khi trở thành nữ sinh Học viện Cảnh sát, Bảo Ngọc có 12 năm đạt học sinh khá, giỏi. Khi học trường THPT Việt Đức. Cô nàng này đoạt giải nhì học sinh giỏi môn Địa lý cấp trường, giải ba cấp quận. Khi trở thành sinh viên Học viện Cảnh sát, Bảo Ngọc đạt danh hiệu sinh viên khá, giỏi. Năm học 2017-2018, cô giành giải nhất sinh viên nghiên cứu khoa học cấp học viện. Bảo Ngọc cũng là một trong những học viên xuất sắc được chọn tham dự sinh viên nghiên cứu khoa học cấp bộ năm học 2017-2018.

Không chỉ xuất sắc trong việc học tập, nhờ nhan sắc của mình, Bảo Ngọc còn mạnh dạn thử sức với các cuộc thi hoa hậu. Năm 2016, nữ sinh 9X Học viên Cảnh sát thi Hoa hậu Việt Nam. Năm 2017 cô lọt vào top 15 với danh hiệu Người đẹp Dạ hội của cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu.

Sau 2 năm liên tiếp dự các cuộc thi hoa hậu, Bảo Ngọc cho biết cô dành thời gian cho tốt nghiệp đại học và tập trung công việc mình yêu thích. Nhưng nếu có điều kiện, nữ sinh 9X này vẫn muốn thử sức với đấu trường nhan sắc. Ở bậc đại học, Bảo Ngọc năng nổ tham gia các hoạt động của đoàn trường. Nữ sinh còn được biết đến là MC xinh đẹp, khéo léo dẫn dắt các hoạt động của Học viện Cảnh sát Nhân dân.

Bảo Ngọc tâm sự sau khi ra trường, cô mong muốn công tác trong lực lượng vũ trang nhân dân, thực hiện ước mơ, khát khao của bản thân.

Trong bộ ảnh kỷ yếu cùng bạn bè, Bảo Ngọc muốn lưu lại những hình ảnh thanh xuân trước thời khắc chia tay mái trường, sau 4 năm gắn bó. Nữ sinh viên tâm sự sau khi ra trường, cô mong muốn công tác trong lực lượng vũ trang nhân dân, thực hiện ước mơ, khát khao của bản thân.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất