Học đường

Nữ sinh Hà Tĩnh được khen xinh đẹp giống Địch Lệ Nhiệt Ba

Tùng Chi
Chia sẻ

Lê Huyền Trang đang là học sinh lớp 12 trường THPT Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh. Nữ sinh rất vui khi được ví giống với nữ diễn viên nổi tiếng Trung Quốc - Địch Lệ Nhiệt Ba.

Lê Huyền Trang đang là học sinh lớp 12 trường THPT Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh. Cô xuất hiện trong bộ ảnh phong cách nàng thơ trong trẻo và ngay lập tức gây chú ý.

Dân mạng không ngừng khen ngợi khuôn mặt và thần thái của cô nàng. Đa phần đều nhận xét cô có góc nghiêng giống mỹ nhân Trung Quốc - Địch Lệ Nhiệt Ba.

10x cho hay ngoài đời, bạn bè cũng có nhận xét tương tự. “Khá nhiều người nói em giống chị Nhiệt Ba. Riêng em thì thấy góc nghiêng khá giống còn góc thẳng thì không. Dáng em không chuẩn lắm đâu, chiều cao và cân nặng, em xin giữ bí mật. Còn về bộ ảnh, em được một bạn đang học chụp ảnh rủ làm mẫu. Em tự chuẩn bị váy và make up, lúc đến thì có thêm 2 anh thợ nữa chụp cùng. Bộ ảnh khá đơn giản nhưng không ngờ lại hot”, nữ sinh chia sẻ.

Dù là lần đầu tiên chụp ảnh bộ nhưng cô gái khá thoải mái khi diễn xuất trước ống kính. Với tâm lý hòa đồng và dễ gần, không khó để Huyền Trang tạo dáng một cách tự nhiên.

Xinh xắn, nổi bật nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba Việt Nam tiết lộ không hề dùng mỹ phẩm. Nếu có việc ra ngoài, cô bạn chỉ tô chút son hoặc thỉnh thoảng chuốt mi.

Bình thường, cô nàng không dùng kem dưỡng da hay các loại mỹ phẩm khác vì sợ da nổi mụn.

Hiện cô gái đang tập trung toàn bộ thời gian để ôn thi đại học nên hạn chế nhận lời mời chụp ảnh mẫu.

Cận cảnh gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn và nụ cười tỏa nắng của Huyền Trang

Nữ sinh Hà Tĩnh thực hiện bộ ảnh để lưu giữ tuổi 18 đáng nhớ của mình.

Nét trong trẻo hút ánh nhìn của 10X Hà Tĩnh

Nụ cười tươi tắn chính là điểm cộng của cô nàng này

Nụ cười tươi tắn chính là điểm cộng của cô nàng này.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất