Học đường

Nữ sinh Đồng Tháp mang 2 dòng máu Việt - Trung, sở hữu vòng eo 55cm nhỏ khó tin

Tùng Chi
Chia sẻ

Sở hữu vòng eo chỉ 55cm, "bông hồng lai" Đoan Nghi tự tin diện những trang phục ôm sát người, giúp tôn được vóc dáng chuẩn và đẹp cuốn hút, không chỉ riêng với trang phục áo dài trắng.

Đinh Triệu Đoan Nghi là học sinh lớp 12 tại Sa Đéc (Đồng Tháp), có bố là người Việt và mẹ là người Hoa. Thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố và mẹ, “bông hồng lai” 10x tạo thiện cảm với vẻ đẹp ngọt ngào, sống mũi cao thẳng, khuôn miệng nhỏ nhắn và đôi mắt to tròn. Hơn thế 10x còn ghi điểm trong mắt mọi người bởi nụ cười khả ái và ngoại hình cân đối. Một yếu tố nữa tạo nên sức hút của Đoan Nghi chính là gu thời trang nữ tính và trẻ trung.

Đoan Nghi sở hữu một gương mặt đẹp với sống mũi cao, đôi mắt to tròn và miệng cười duyên dáng. Không những thế Đoan Nghi còn có một làn da trắng hồng rạng rỡ và chiều cao ấn tượng cùng số đo 3 vòng hoàn hảo nên Đoan Nghi luôn tự tin trong mọi set đồ. Từ phong cách bánh bèo nữ tính đến quyến rũ. Nhưng dù ở trong set đồ nào Đoan Nghi cũng luôn khoe trọn vóc dáng đáng mơ ước của mình.

Đoan Nghi sẽ không “đụng chạm dao kéo” vì cô cảm thấy may mắn khi được sinh ra với ngoại hình trời cho. Bí kíp để có được vóc dáng như mong muốn của Đoan Nghi rất đơn giản, đó chính là uống nhiều nước, ăn rau xanh, hoa quả và sinh hoạt khoa học, ngủ nghỉ đúng giờ.

Lợi thế về ngoại hình và gu thời trang, ngoài giờ học Nghi còn thử sức mình với nghề mẫu ảnh. May mắn bén duyên với nghề từ sớm và nhận được khá nhiều lời mời hợp tác từ các nhãn hàng thời trang và mỹ phẩm, nữ sinh 10x rất vui và hào hứng vì được nhiều đối tác “chọn mặt gửi vàng”. Nhờ nguồn thu nhập nho nhỏ từ công việc này, Nghi có thể tự trang trải cho một số khoản chi tiêu hằng ngày mà không phải phiền đến bố mẹ.

Bên cạnh những cơ hội mà nghề mẫu đem lại, Đoan Nghi cũng gặp một số khó khăn vì để gắn bó được với công việc yêu thích cô bạn phải luôn giữ gìn vóc dáng và vẻ ngoài của mình liên tục và thậm chí phải chăm chút cho bản thân xinh đẹp hơn.

Cũng giống như những bạn bè cùng trang lứa, Đoan Nghi cũng có sở thích làm đẹp, mua sắm và đi du lịch. Dù tuổi còn nhỏ nhưng Đoan Nghi đã được đặt chân đến những địa danh nổi tiếng trên đất nước như Đà Nẵng, Đà Lạt, Hồ Chí Minh, thậm chí sang cả Hàn Quốc nữa. Mỗi chuyến đi mang lại cho Đoan Nghi những trải nghiệm thực tế vô cùng thú vị.

Bước vào năm học cuối cấp, phải vừa chu toàn giữa việc học và niềm yêu thích riêng, Nghi cho hay: “Vào năm 12, em sẽ ít hoạt động lại và tập trung hết sức cho việc học ở trường.” Nói về những dự định trong tương lai, Nghi cho hay cô bạn nuôi ước mơ trở thành một nữ doanh nhân. Bên cạnh đó, nữ sinh 10x còn bày tỏ mong muốn có thể phát triển hơn với nghề mẫu vì đó cũng là một công việc mà Nghi yêu thích. Để thực hiện hoá những điều này, nữ sinh 10x đang ra sức học tập và trau dồi bản thân từng ngày để hành trang vào đời sẽ càng vững vàng hơn.

Hiện tại, Đoan Nghi sở hữu chiều cao 1m65, nặng 47kg, đặc biệt vòng eo cực ấn tượng chỉ 55cm. Chính vì vậy cô bạn thích mặc những trang phục đơn giản, năng động, đôi khi dịu dàng thanh lịch nhưng vẫn tôn được vóc dáng, vòng eo con kiến.

Những hình ảnh đời thường xinh đẹp của Đoan Nhi:

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất