Học đường

Nữ sinh ĐH Kinh tế Quốc dân khiến dân tình ngẩn ngơ vì nhan sắc cực phẩm, xinh đẹp xuất thần trong loạt ảnh tập quân sự

Tùng Chi
Chia sẻ

Hội "Hotgirl quân sự" năm nay xuất hiện thêm một nữ sinh nhờ hàng loạt bức ảnh xuất sắc với góc nghiêng thần thánh khiến dân tình mệt tim ngay khi bắt gặp.

Mỗi mùa quân sự qua đi dân mạng vẫn khai quật được những hotgirl nổi bần bật. Dù các cô nàng chỉ khoác lên mình bộ quân phục rộng thùng thình, cộng thêm phải phơi nắng phơi gió, bụi bặm nhưng vẫn toát lên nhan sắc cực phẩm, thần thái cuốn hút như minh tinh. Mới đây, loạt ảnh một cô bạn trường Đại học Kinh tế Quốc dân đang trong kỳ quân sự được cộng đồng mạng tấm tắc khen ngợi, chia sẻ rần rần trên facebook những ngày qua.

Được biết, hotgirl quân sự làm bấn loạn dân tình có tên Phan Thị Minh Hằng, sinh viên năm nhất, học lớp BBAE Khởi nghiệp và Phát triển Kinh doanh của trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Thực tế, Phan Hằng không phải cái tên quá xa lạ với cộng đồng mạng. Cô từng được mệnh danh là hotgirl ảnh thẻ trong thời gian trước đây.

Cô bạn cho biết bản thân đã tưởng tượng ra nhiều viễn cảnh nhưng khi tham gia kỳ học quân sự mới thực sự bất ngờ vì cuộc sống ở đây khá là đầy đủ và rất vui. Minh Hằng nói: “Bọn mình được huấn luyện trong môi trường vô cùng nghiêm túc và bài bản khác xa lịch sinh hoạt ở nhà nên lúc đầu khá bỡ ngỡ nhưng hiện giờ mình đã thích nghi được với môi trường này. Thời gian ở đây mình rất vui vì quen thêm được nhiều bạn mới cũng như thân thiết hơn với mọi người.” Cô bạn cho rằng khoảng thời gian học quân sự sẽ trở thành kỷ niệm không thể nào quên của đời sinh viên.

Đại học Kinh tế Quốc dân là ngôi trường mơ ước của Minh Hằng từ lâu vì cô bạn rất thích công việc kinh doanh. Ngoài ra nơi đây đáp ứng đầy đủ các nhiều yếu tố tốt nhất cả về điều kiện cơ sở vật chất khang trang lẫn chất lượng giảng dạy hàng đầu nên Hằng đã quyết định theo học ngôi trường này. Chia sẻ về việc học tập ở NEU, cô bạn tiết lộ bản thân thích nghiên cứu những gì liên quan tới pháp luật và kinh tế: “Mình thích cái cách mà Triết học Mác - Lênin, những học thuyết kinh tế diễn giải mọi thứ. Mình chưa bao giờ có thể tưởng tượng được rằng kinh tế học và pháp luật thật sự rất thú vị. Trường Kinh tế Quốc dân cũng đã dạy cho mình những điều đó, để mình hiểu hơn về thế giới xung quanh và cách xã hội vận động. Ngoài ra thì như bao bạn trẻ khác, mình cũng thích nghe nhạc xem phim vào những lúc rảnh rỗi để thư giãn sau những giờ học trên lớp.”

Mặc dù là một hotgirl khá nổi, nhưng cô bạn cho biết rằng tùy vào hoàn cảnh Hằng sẽ có những cách ứng xử khác nhau chứ không hề “chảnh” như nhiều người nghĩ: “Giống như khi gặp giảng viên mình sẽ lịch sự và lễ phép nhưng khi đi chơi cùng các bạn cùng lớp thì mình nghịch lắm.”

Những lúc rảnh rỗi, Minh Hằng thường đi chơi, la cà trà chanh với bạn bè hoặc dành thời gian tìm một góc cafe yên tĩnh đọc sách. Hiện tại, nữ sinh đang tạm ngưng công việc mẫu ảnh và làm thêm để tập trung cho học tập, ngoài ra Hằng còn tham gia một số hoạt động của Viện Đào tạo Quốc tế cũng như trau dồi kiến thức, kỹ năng để đi du học trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất