Học đường

Nữ sinh ĐH Kinh doanh Công nghệ sở hữu vẻ đẹp thanh thuần tinh khiết, nở nụ cười lại càng xinh như tiên tử

Tùng Chi
Chia sẻ

Mai Trang được mọi người biết đến qua bức hình selfie cùng chiếc áo trắng học sinh từ khi còn ngồi học cấp 3. Cô bạn ngày càng xinh xắn và nổi tiếng trên mạng xã hội.

Nguyễn Mai Trang (sinh năm 1997), còn được gọi là Chang Chen, hiện sống và làm việc tại Hà Nội. Cô được biết đến qua bức hình giản dị trong trang phục học sinh khi còn là học sinh THPT Đống Đa.

Instagram của cô bạn thu hút hơn 200.000 người theo dõi.

Cô sở hữu đôi mắt to, mũi cao, gương mặt trái xoan. Mỗi tấm hình 9x đăng tải nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Mai Trang hiện là sinh viên ĐH Kinh doanh và Công nghệ. Ngoài ra, cô còn kinh doanh thời trang và là mẫu ảnh quen thuộc của nhiều cửa hàng thời trang tại Hà Nội.

Mai Trang có gu ăn mặc tinh tế và không kém phần sang chảnh.

Cô từng được dân mạng khen ngợi xinh đẹp không kém các ulzzang Hàn Quốc (những người có gương mặt ưa nhìn, phong cách thời trang riêng).

9x có sở thích đàn, hát và đi du lịch. Mỗi nơi cô đến đều được lưu lại bằng những bức ảnh lung linh cùng những outfit “cực chất”.

Chang Chen còn dễ dàng gây ấn tượng với người đối diện nhờ đôi mắt cười. Gương mặt ưa nhìn và biết cách diện những trang phục trẻ trung, năng động giúp cô che đi khuyết điểm là thân hình thấp bé.

Mai Trang được kỳ vọng sẽ trở thành hot girl thế hệ mới của giới trẻ Hà Nội.

Cận cảnh nụ cười được mệnh danh là “thanh thuần, tinh khiết, không cần diễn sâu” của Mai Trang

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất