Học đường

Nữ sinh bị ung thư bất ngờ lọt top 12 Hoa khôi ĐH Ngoại thương Hà Nội

Tùng Chi
Chia sẻ

Đặng Trần Thủy Tiên, sinh viên K57 đang trong thời gian điều trị, chiến đấu chống lại căn bệnh ung thư vú nhưng vẫn tham dự cuộc thi "Duyên dáng Ngoại thương 2019" và xuất sắc lọt top 12 chung cuộc.

Trong số những nữ sinh lọt top 12 cuộc thi hoa khôi Duyên dáng Ngoại thương 2019, Đặng Trần Thủy Tiên, sinh viên K57 là một thí sinh đặc biệt, nhận được nhiều sự chú ý và cổ vũ của khán giả.

Mặc dù đang trong thời gian điều trị, chiến đấu chống lại căn bệnh ung thư vú nhưng vượt lên trên số phận, với bản lĩnh và nghị lực, sự xinh đẹp và thông minh cùng nhiều ước mơ, hoài bão, Thủy Tiên đã đăng ký tham dự cuộc thi “Duyên dáng Ngoại thương 2019” và xuất sắc lọt top 12 chung cuộc cùng 11 gương mặt sáng giá khác của ngôi trường giàu thành tích này.

Thủy Tiên là tấm gương sáng về tình yêu cuộc sống, về ý chí và nghị lực sống cho tất cả mọi người.

Đặng Trần Thủy Tiên dù đang trong thời gian điều trị để chống chọi với bệnh ung thư nhưng cô bạn vẫn giữ tinh thần lạc quan. Thủy Tiên xứng đáng là tấm gương sáng về tình yêu cuộc sống, về ý chí và nghị lực sống cho tất cả mọi người.

Thủy Tiên phải cạo trọc đầu để dần thích nghi với căn bệnh ung thư của mình

Thủy Tiên trước thời điểm phát hiện ra căn bệnh ung thư vú quái ác. 

Cùng ngắm nhan sắc của 11 nữ sinh khác sẽ góp mặt trong Chung kết cuộc thi Hoa khôi ĐH Ngoại thương - “Duyên dáng Ngoại thương 2019”:

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất