Học đường

Nữ bác sĩ tương lai xinh đẹp tới độ khiến bao chàng trai muốn… đổ bệnh

Tùng Chi
Chia sẻ

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, Lương Thủy Thu còn được biết đến với thành tích học tập đáng nể.

Lương Thuỷ Thu là gương mặt trẻ đầy tài năng của Đại học Y Hà Nội. Nữ sinh xứ Nghệ từng được giới trẻ cả nước biết đến nhờ nhan sắc nổi bật, gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực học tập với bảng thành tích đáng nể.

Từ bé, Thủy Thu và em gái sinh đôi Thu Thủy đã được bố mẹ rèn giũa để siêng năng học hành. Hiểu và ý thức được tầm quan trọng của việc học đối với tương lai, chị em song sinh luôn ưu ái dành mọi thời gian để bổ sung và tiếp thu kiến thức.

Thủy Thu chia sẻ: “Đối với chị em mình, học là một niềm yêu thích, đam mê, tìm tòi, khám phá để có được hiểu biết rộng về nhiều lĩnh vực. Cảm giác khi tìm ra lời giải một bài toán nào đó rất thú vị, đây cũng là động lực để chị em mình học hoài không chán”.

Với Thủy Thu, việc đọc trước tài liệu trước khi đến lớp được xem là tiêu chí hàng đầu để tránh tình trạng bỡ ngỡ khi tiếp nhận kiến thức.

“Trường Y học nặng nên gần như cả tuần đều phải có mặt ở lớp, 1 môn học kéo dài đến 4 tiếng đồng hồ là chuyện bình thường. Dù nhiều khi cũng chán nản và mệt mỏi nhưng quyết tâm trở thành bác sĩ giỏi luôn động viên mình phải chăm chỉ học hành”.

Nhảy, múa, ca hát và diễn xuất là tài lẻ của Thủy Thu. Có lẽ chính vì vậy, Thủy Thu luôn là thành viên năng nổ, tích cực của đội văn nghệ lớp, trường.

Không chỉ thế, cô còn là người hướng dẫn các bạn tập luyện và nghĩ ra nhiều ý tưởng hay ho cho các buổi tập. “Nhảy múa, ca hát giúp mình bớt căng thẳng, đồng thời hòa nhập và gần gũi hơn với các bạn trong lớp”- Thủy Thu tâm sự.

Dù theo học ngành Y nhưng đam mê nghệ thuật vẫn cháy trong Thủy Thu. Ngoài học tập ở trường, Thủy Thu tâm sự cô nàng có nghề tay trái là mẫu ảnh.

Trên Facebook và Instagram cá nhân, Thủy Thu thường xuyên chia sẻ hình ảnh trong những bộ đồ nữ tính, thanh lịch. Nữ bác sĩ tương lai toát lên vẻ xinh đẹp , thông minh khiến đấng mày râu “đổ” ầm ầm.

Học nhiều, nhưng Thủy Thu vẫn dành thời gian để vui chơi và tham gia các hoạt động ngoại khóa ở trường, lớp.

“Nếu chỉ học không thì chán lắm, dễ bị căng thẳng nữa. Vì thế, chị em mình xem việc vui chơi là điều cần thiết để thư giãn, lên dây cót để chuẩn bị cho 'cuộc chiến' tiếp theo. Thời gian chơi cũng ngang ngửa với thời gian học bài đấy” - cô tếu táo chia sẻ.

Gương mặt nữ bác sĩ hút hồn ở mọi góc độ. Những gì Thủy Thu đã và đang làm được khiến người khác tin rằng con gái đẹp nào phải bình hoa di động. Nếu muốn, họ có thể tỏa sáng rực rỡ không kém mặt trời.

Trang Facebook cá nhân của 9X hút hơn 41.000 lượt theo dõi.

Trở thành nữ bác sĩ răng hàm mặt mang lại nụ cười đẹp cho mọi người là điều mà hot girl trường Y hướng tới.

Ngoài giờ học trên lớp, Thủy Thu còn tích cực tham gia làm người mẫu ảnh

Trên Facebook và Instagram cá nhân, Thủy Thu thường xuyên chia sẻ hình ảnh trong những bộ đồ nữ tính, thanh lịch.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất