Học đường

Noo Phước Thịnh, Hiền Hồ 'đốt cháy' đêm nhạc tại Đại học Thăng Long

Tùng Chi
Chia sẻ

Tối qua, đêm đại nhạc hội kỉ niệm ngày thành lập trường ĐH Thăng Long (Hà Nội) mang tên Reply 1988 đã diễn ra với nhiều màn trình diễn đặc sắc không thua những chương trình giải trí chuyên nghiệp do chính các sinh viên trong trường dàn dựng và biểu diễn.

Đại học Thăng Long (TLU) nổi tiếng là một trong những ngôi trường hàng đầu Việt Nam hiện nay trong việc đầu tư cơ sở vật chất lẫn chất lượng giáo dục và cả những hoạt động văn hoá nghệ thuật. Một trong những hoạt động được chờ đón nhất đầu mỗi năm học mới, đó là đêm Gala chào Tân sinh viên. Mỗi năm trường đều đặc biệt dành cho các sinh viên mới nhập học một đêm bùng nổ với những màu sắc khác nhau.

Năm 2019 này, đêm nhạc hội kỉ niệm ngày thành lập của Đại học Thăng Long lại một lần nữa mang đến cho khán giả mọi cung bậc cảm xúc: Từ những phút trang trọng đến không khí bùng nổ đến cháy bỏng của điệu nhạc EDM sôi động. Một bữa tiệc thật sự đỉnh cao đã được Ban tổ chức đem tới cho tất cả mọi người. Đây cũng chính là hoạt động mở màn cho chuỗi sự kiện kỉ niệm 31 năm thành lập trường Đại học Thăng Long.

Ca sĩ trẻ Hiền Hồ mang đến đêm nhạc hội của ĐH Thăng Long những ca khúc quen thuộc: Cưới nhau đi, Rồi người thương cũng hóa người dưng…

Tại đêm nhạc hội, ca sĩ Noo Phước Thịnh góp mặt với những ca khúc nổi tiếng của mình, thổi bùng bầu không khí nóng bỏng

Anh khoe khả năng vũ đạo nhuần nhuyễn và giọng hát ngọt ngào, nhận được sự cổ vũ của đông đảo khán giả có mặt

Các sinh viên của khoa Âm nhạc ứng dụng của trường hóa thân thành những quý cô của thập niên 80, tái hiện những điệu nhảy sôi động và đầy quyến rũ

Thần thái sân khấu đầy chuyên nghiệp

Trên sân khấu tràn ngập âm thanh và ánh sáng, các nữ sinh thể hiện vũ điệu tóc quyến rũ

Sân khấu hoành tráng với màn led, dàn âm thanh, ánh sáng “khủng” giúp đêm nhạc thêm ấn tượng.

Các sinh viên khoa Âm nhạc ứng dụng trình diễn ca khúc Để Mị nói cho mà nghe đầy sôi động

Nhóm nhảy nữ cover ca khúc nổi tiếng Woman

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất