Học đường

Những nhóm bạn thân 'nhà người ta' gây sốt mạng xã hội năm qua

Tùng Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Nhóm bạn thân của "hot boy IELTS" Nguyễn Thiện Khiêm, “team gái xinh” của diễn viên Bảo Hân, hay nhóm bạn “dậy thì thành công” khiến dân mạng trầm trồ.

Nhóm bạn toàn mỹ nhân của Bảo Hân (Về nhà đi con)

Bảo Hân sinh năm 2000, khi đóng Về nhà đi con cô là sinh viên năm nhất của Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Với lối diễn xuất tự nhiên và nhân vật cá tính, Bảo Hân nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả và nhanh chóng trở thành cái tên hot với công chúng.

Sau khi tấm ảnh Bảo Hân phim Về nhà đi con chụp chung cùng nhóm bạn nữ cùng lớp, người hâm mộ phát hiện ra xung quanh cô nàng toàn những “cực phẩm nhan sắc”. Nhiều cư dân mạng nhận xét, đây quả là “một lớp toàn mỹ nhân”. Cho dù mặc những bộ đồ đơn giản nhưng các cô gái vẫn toả sáng rạng ngời. Đáng chú ý nhất là những cái tên như Đặng Thái Thảo Nguyên - nữ sinh có nét đẹp được nhiều người nhận xét giống Lisa (Hàn Quốc), Hà Phương Anh, Hàm Hương, Á khôi của cuộc thi Hương sắc Việt Nam Vân Anh. Thế mới thấy, Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội - nơi Bảo Hân đang theo học quả không hổ danh là ngôi trường quy tụ nhiều nữ sinh xinh đẹp bậc nhất.

Hội bạn thân của “hot boy IELTS 8.0″ Nguyễn Thiện Khiêm 

Hội bạn thân của Nguyễn Thiện Khiêm (cựu học sinh Chuyên Phan Bội Châu, Nghệ An) khiến dân mạng ghen tỵ vì đều có thành tích học tập nổi bật. Trong đó, 5/7 thành viên đi du học, một người được tuyển thẳng vào ĐH Bách Khoa Hà Nội và người còn lại là Thiện Khiêm vừa nhận học bổng toàn phần của trường RMIT (TP.HCM). Trong bức hình chụp chung, lần lượt từ trái sang, bạn đầu tiên là Tô Đức Thắng, có điểm IELTS 7.5 và chuẩn bị đi du học Pháp. Tiếp đến là Hà Giang, hiện du học Canada. Người thứ 3 là Nguyễn Mai, du học sinh tại Singapore. Nhân vật giữa ảnh là Cẩm Linh - cựu học sinh lớp chuyên Nga và chuẩn bị đi du học Pháp. Tiếp đến là “hot boy IELTS” Nguyễn Thiện Khiêm. Đứng cạnh Khiêm là Trần Quang Huy, học chuyên Hóa, vừa được tuyển thẳng vào ĐH Bách Khoa Hà Nội. Ngoài cùng bên phải là Lê Hoàng, hiện là du học sinh Đức.

Thiện Khiêm cho biết nhóm của cậu chơi với nhau từ khi học cùng cấp 2, đến nay đã 7 năm. “Học xong lớp 9, một số bạn đi du học nhưng nhóm vẫn giữ liên lạc và thân thiết với nhau. Vì ở xa nên mọi người lập chung nhóm chat rồi ngày nào cũng trò chuyện”, chàng hot boy tâm sự. Thiện Khiêm còn bật mí cả 7 thành viên đều đang “độc thân vui tính”.

Nhóm bạn “dậy thì thành công” ở Lâm Đồng

Những ngày gần đây, nhóm bạn 4 người đến từ Lâm Đồng thu hút sự chú ý của dân mạng khi có màn dậy thì thành công nhờ giảm cân và thay đổi phong cách. Bốn thành viên là Nguyễn Thái Hoàng, Bùi Trịnh Thanh Bình, Lâm Đình Phong và Kiều Vũ Đăng Huy (cùng 19 tuổi).

Thái Hoàng tâm sự để có được ngoại hình như hiện tại, cậu và Đăng Huy phải nỗ lực giảm cân vì 3 năm phổ thông mải mê ăn vặt khiến thân hình trở nên mũm mĩm. Đăng Huy giảm được 20 kg còn số cân nặng Hoàng “đánh bay” là 12 kg. Thanh Bình - thành viên nữ duy nhất trong nhóm - cũng tích cực thay đổi phong cách. Cô nàng chăm chỉ dưỡng da, trị mụn để có gương mặt xinh xắn hơn. Lâm Đình Phong có vẻ ngoài “cool” hơn hẳn trước đây nhờ gu thời trang năng động, trẻ trung.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi (tổng hợp)

Tin mới nhất