Học đường

Những 'hotgirl chụp lén' nổi bật nhất năm 2018: Đẹp xuất sắc, thần thái đạt đến độ đỉnh cao

Tùng Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Dù chỉ là ảnh chụp lén, những nữ sinh này vẫn giữ được nét tinh nghịch đáng yêu của tuổi học trò, vừa có thần thái xuất sắc nhờ nhan sắc đẹp như tượng tạc.

Từ một bức ảnh chụp lén được chia sẻ trên mạng xã hội, những cô gái này đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Sau khi nổi tiếng, hầu hết các nữ sinh đều coi đó chỉ là một kỷ niệm đẹp của tuổi trẻ, và tập trung cho việc học, công việc riêng.

Nữ sinh duyên dáng được chụp lén trên khán đài một trận bóng của Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội này có tên là Trần Khánh Linh, sinh năm 2000. Khánh Linh là cựu học sinh lớp 12A2, trường THPT Huỳnh Thúc Kháng (Hà Nội)

Không chỉ sở hữu một vẻ ngoài xinh xắn với chiều cao 1m60, Khánh Linh còn học rất giỏi. Cô bạn cũng là người chiến thắng cuộc thi “Học sinh thanh lịch 2016” do trường THPT Huỳnh Thúc Kháng tổ chức và giành vị trí Hoa khôi.

Bức ảnh chụp lén thiếu nữ qua ô cửa xe buýt khiến dân mạng không khỏi trầm trồ. Dù bức ảnh chụp hơi mờ, song mái tóc đen ôm lấy khuôn mặt xinh xắn, nhỏ nhắn và bầu bĩnh của cô bạn thì không hề bị lu mờ.

Nguyễn Thị Hằng (Meily), một nữ sinh rất xinh đẹp vừa kết thúc năm học lớp 12 tại trường THPT Ứng Hoà A, Hà Nội. Trên mạng xã hội, cô nàng nổi tiếng chỉ sau 1 bức ảnh chụp lén dịp kỷ yếu.

Nữ sinh gây thương nhớ bởi nhán ắc xinh đẹp.

Chỉ từ bức ảnh chụp lén tại chốt giao thông nhưng nữ sinh áo dài trắng vẫn chứng tỏ thần thái sang chảnh của mình ở mọi lúc mọi nơi khiến không ít người phải thẫn thờ ngắm nhìn.

Nữ sinh với góc nghiêng thần thánh có tên là Đoàn Linh, hiện đang sinh sống và học tập tại Hà Nội. Đoàn Linh là Hoa khôi của trường THPT Trần Nhân Tông (Hà Nội) năm 2015. Cô nàng rất tích cực tham gia các phong trào trong trường

Trong bức ảnh chụp trộm này, cô gái khoác trên mình bộ trang phục cơ khí nhưng vẫn toát lên gương mặt xinh xắn, tập trung làm việc trong khu vực máy móc.

Xuất hiện trên mạng xã hội với chú thích ảnh đơn giản: “Đại học Hàng hải Hải Phòng nha”, bức ảnh cô gái đang loay hoay tìm tại liệu lại gây được sự chú ý rất lớn của cộng đồng mạng bởi nhân vật chính dù bị chụp lén nhưng vẫn rất xinh đẹp với nụ cười tỏa nắng.

Được biết, nữ sinh có tên là Ngọc Ánh (20 tuổi), từng theo học ngành cơ khí của trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội. Hiện tại, cô nàng đang sinh sống và học tập tại Nhật Bản.

Trong bộ đồng phục của trường, mái tóc dài duyên dáng, nhiều người ví von cô chính là “thiên thần học đường”, dù chỉ nhìn thoáng qua cũng đủ sức hút khiến người nhìn phải nhớ mãi. Cô gái gây chú ý là Bùi Diệu Thùy (sinh năm 1997), hiện đang là sinh viên năm 3 viện Môi trường của trường Đại học Hàng hải (Hải Phòng).

Được biết, nhờ nhan sắc nổi bật Thùy cũng đã từng được trường cử đi thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2017. Không chỉ xinh đẹp, Diệu Thùy còn là một cán bộ lớp gương mẫu, uy tín. Năm thứ nhất Thùy là Bí thư chi đoàn lớp, năm 2 và năm 3, 9x là thành viên của Liên chi đoàn trường.
Bên cạnh đó, nhờ năng nổ tham gia các hoạt động trường, lớp Diệu Thùy còn được nhận bằng khen của trường về thành tích hoạt động đoàn xuất sắc niên khóa 2015-2016 và 2016-2017.
Vừa xinh đẹp lại học giỏi, không quá ngạc nhiên khi nữ sinh sinh năm 1997 được dân mạng ưu ái đặt cho biệt danh nữ sinh “con nhà người ta”.

Triệu Việt Hà (sinh năm 2002), hiện đang là học sinh lớp 11 của trường THPT Mỹ Hào (Hưng Yên).

Mới đây, bức ảnh của Hà chụp trong hội thao quốc phòng khi chia sẻ trên mạng được nhiều người yêu thích, cô bạn nhận được nhiều lời khen ngợi sở hữu góc nghiêng đẹp, gương mặt xinh xắn.

“Hot girl bán đậu phụ” trong bức ảnh là Trần Thanh Thảo (17 tuổi, quê gốc ở Hải Phòng) đang theo học tại trường THPT Số 2 Bắc Hà, Lào Cai. Hằng ngày, sau giờ học trên lớp cô bạn ra chợ phụ giúp mẹ bán hàng.

Cận cảnh vẻ đẹp của hotgirl bán đậu phụ

Cô bạn bị chụp lén ở trường này là Phạm Mỹ Tiên, sinh năm 2002. Tiên sinh ra và lớn lên ở Cần Thơ nhưng hiện tại, Mỹ Tiên đang theo học trường Trung - Tiểu học Pétrus Ký tại thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương. Theo tìm hiểu thì cô bạn 16 tuổi này học rất giỏi và là gương mặt quen thuộc trong các hoạt động văn nghệ của trường.

Một cô bạn xinh xắn lọt vào “tầm ngắm” của dân tình sau bức ảnh diện đồng phục học sinh ngồi bán hạt óc chó ở Hà Giang. Nữ sinh chưa đầy 18 tuổi và sở hữu gương mặt ngây thơ, trong sáng khiến những người qua đường không thể ngó lơ.

Từ những tấm ảnh chụp chung cùng nhiều phượt thủ, cô gái Vương Sinh (sinh năm 2003) nổi tiếng trên mạng xã hội. Sở hữu vẻ bề ngoài dễ thương, gương mặt xinh xắn khả ái, Sinh luôn được nhiều người đi qua chụp hình lén, xin chụp ảnh chung.

Mới đây, trong Lễ hội Hoa Tam Giác Mạch ở Hà Giang, Vương Sinh lại xuất hiện. Sinh là gương mặt đại diện thương hiệu cho Hoa Tam Giác Mạch Hà Giang.

Chỉ một bức ảnh ngủ gật ở sân trường cũng khiến Nguyễn Thủy Tiên (sinh năm 2000, vừa kết thúc lớp 12, THPT Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) bất ngờ nổi tiếng. Cô nàng được mọi người yêu quý vì gương mặt xinh như thiên thần và thân hình đẹp bốc lửa.

Mùa hè vừa qua, Thủy Tiên gây sốt bởi những màn khoe thân hình nóng bỏng khi tham gia đội hình 32 hotgirl World Cup.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất