Học đường

Chiêm ngưỡng nhan sắc xinh đẹp cùng nụ cười tỏa nắng của tân hoa khôi ĐH Hà Nội

Tùng Chi
Chia sẻ

Sở hữu dáng người thanh mảnh, thân hình cân đối, gương mặt khả ái cùng khả năng catwalk điêu luyện, Khánh Ly giành trọn tình cảm của khán giả và ban giám khảo và đăng quang ngôi vị Tân hoa khôi ĐH Hà Nội đầy xứng đáng.

Nguyễn Khánh Ly đang là sinh viên năm nhất khoa Quản trị Kinh doanh và Du lịch, ĐH Hà Nội. Cô từng giành ngôi vị Hoa khôi Học sinh thanh lịch THPT Đào Duy Từ, Hà Nội năm 2018.

Sở hữu dáng người thanh mảnh, thân hình cân đối, gương mặt khả ái cùng khả năng catwalk điêu luyện, Khánh Ly giành trọn tình cảm của khán giả và ban giám khảo.

Trong màn trình diễn chào khán giả đầu đêm chung kết, Khánh Ly thể hiện bộ trang phục truyền thống của giới quý tộc nước Anh.

Trong đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi của trường vừa qua, Khánh Ly đã xuất sắc vượt qua 10 thí sinh xinh đẹp để đăng quang ngôi vị tân hoa khôi.

Cận cảnh gương mặt rạng rỡ của Khánh Ly - nữ sinh năm nhất khoa Quản trị Kinh doanh và Du lịch, ĐH Hà Nội.

Là một cô gái có tình yêu lớn với nghệ thuật múa và đã theo đuổi bộ môn này nhiều năm, Khánh Ly tự tin thể hiện vũ điệu belly dance nóng bỏng trên sân khấu phần thi tài năng trong đêm chung kết

 Nhờ chăm chỉ luyện tập thể thao, cũng như nhiều thể loại trong nghệ thuật múa, nữ sinh có hình thể khỏe khoắn, nóng bỏng và sức khỏe vô cùng dẻo dai.

Thần thái chuyên nghiệp không thua kém các nghệ sĩ múa nổi tiếng.

Khánh Ly tự tin đưa ra câu trả lời của mình trong phần thi ứng xử

Khoảnh khắc thiêng liêng khi Khánh Ly nhận vương miện từ Á hậu Huyền My.

Là thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi, song Khánh Ly đã đăng quang ngôi vị hoa khôi đầy xứng đáng trong sự chúc mừng của tất cả mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất