Học đường

Nhan sắc ngọt lịm của nữ sinh 'tên Việt mặt Tây' ở Nam Định được ví như thành viên nhóm nhạc BlackPink

Tùng Chi
Chia sẻ

Sở hữu gương mặt xinh đẹp chẳng thua kém bất kỳ hot girl nào, cô nàng 10X này hiện là một trong những mẫu ảnh được nhiều cửa hàng thời trang săn đón.

Cô bạn Vũ Thắm - nickname Mun sinh năm 2000, đến từ Nam Định hiện là sinh viên trường Cao đẳng Du lịch thương mại. Nữ sinh luôn thu hút người đối diện bởi nhan sắc xinh đẹp lai Tây tựa như cô nàng Lisa của Blackpink - nhóm nhạc nữ Hàn Quốc nổi tiếng.

Tuy nhiên, 10X bày tỏ: “Mình rất vui khi được mọi người dành tặng nhiều lời khen nhưng so sánh vậy là quá khập khiễng. Mình hoàn toàn là người gốc Việt và không quá xinh đẹp, tài năng như Lisa. Mình luôn muốn là chính mình và cố gắng hoàn thiện bản thân để được mọi người công nhận và yêu mến”. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, nàng mẫu 10X còn gây ấn tượng nhờ vóc dáng cân đối với chiều cao 1m63, cân nặng 46kg. Cô nàng cũng luôn chăm chút vẻ bề ngoài với phong cách thời trang năng động, cá tính. Mun hiện là gương mặt người mẫu ảnhcho nhiều cửa hàng thời trang tại Hà Nội.

Vũ Thắm sở hữu nhan sắc xinh đẹp lai Tây tựa như cô nàng Lisa của Blackpink.

Với những lợi thế về ngoại hình, Mun cho biết, cô nàng cũng đam mê và luôn mong muốn được theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Hiện tại, cô bạn đang tích cực ôn luyện để chuẩn bị cho lần dự thi sắp tới vào ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. “Mình từng tham gia một số vai diễn trong các chương trình về bạo lực học đường của kênh ANTV. Tuy nhiên, bản thân vẫn còn thiếu kinh nghiệm trước ống kính nên mình đang cố gắng trau dồi bản thân một cách chuyên nghiệp hơn để có thể theo đuổi đam mê trở thành một diễn viên”

Dù mới chỉ 19 tuổi nhưng Mun đã tự lập từ rất sớm. Cô bạn đã có thể tự kiếm tiền nhờ kinh doanh online khi còn đang là học sinh cấp 3. Chia sẻ về những dự định trong tương lai, 10X tâm sự: “Mình mong muốn trong tương lai sẽ mở được một số cửa hàng thời trang mang thương hiệu riêng. Bên cạnh đó thì tập trung phát triển bản thân theo con đường diễn xuất và có thể thành lập một kênh YouTube cho riêng mình”. 10X cũng hài hước tiết lộ rằng, cô nàng còn đang độc thân và mong muốn tìm được một người có cùng sở thích và đam mê để đồng hành cùng nhau trong những chặng đường phía trước.

Thần thái sắc sảo của Vũ Thắm

Tuy sở hữu nhan sắc như bông hồng lai, song nữ sinh có cái tên thuần Việt và vô cùng tự hào về dòng máu Việt Nam 100% của mình.

Với những lợi thế ngoại hình, Mun Vũ Thắm nung nấu ước mơ trở thành sinh viên ĐH Sân khấu Điện ảnh và có thể trở thành một diễn viên nổi tiếng trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất