Học đường

Nữ sinh phố núi Lâm Đồng đạt đai đen Taekwondo, sở hữu nhan sắc và thân hình trời phú

Tùng Chi
Chia sẻ

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp và tài năng thể thao đáng nể, nữ sinh Nguyễn Lê Thảo Uyên (CFPT Polytechnic HCM) còn có lượt theo dõi khủng trên mạng xã hội lên tới 18.000 người.

Nguyễn Lê Thảo Uyên (sinh năm 1997, Lâm Đồng) được nhiều người chú ý nhờ ngoại hình xinh xắn, vóc dáng cân đối. Dân mạng gọi cô là “hot girl võ thuật”. Hiện 9X là sinh viên FPT Polytechnic (TP.HCM). Theo học chuyên ngành Quản trị doanh nghiệp - Marketing & Sales, Uyên hai lần đạt thành tích học xuất sắc và được tuyên dương tại kỳ Summer 2017 và Summer 2018.

Là cô gái tràn đầy sức trẻ, yêu sự năng động nên Uyên luôn tham gia các hoạt động của trường, có thể kể đến: cuộc thi “Poly sáng tạo”, MC chương trình “Lớp học xanh - Lá phổi xanh”, Poly’s Got Talen, Chào đón tân sinh viên,… Nữ sinh FPT cho rằng, để cân bằng giữa việc học và tham gia hoạt động thì việc đầu tiên sinh viên cần biết sắp xếp quỹ thời gian trong ngày một cách hợp lý nhất.

Trái với vẻ bề ngoài mỏng manh, nữ sinh đến từ Di Linh, Lâm Đồng đã theo học võ Taekwondo từ nhỏ, và đang tập luyện thêm võ Vovinam.

Trong suốt thời gian ngồi trên ghế nhà trường, Thảo Uyên đã giành không ít thành tích thể thao đáng nể.

Cô được bạn bè gọi với cái tên thân thương “Hotgirl võ thuật”

Ngoài ra, nữ sinh còn dành tình yêu cho bộ môn bóng đá nghệ thuật.

Nhờ chăm chỉ luyện tập thể thao, cô sở hữu thân hình cao ráo, mảnh dẻ cùng các số đo đáng ngưỡng mộ.

Là “dân võ thuật”, nhưng Thảo Uyên không hề bị thô cứng, ngược lại cô sở hữu ngoại hình đầy nữ tính và gương mặt đầy thiện cảm. Cô bạn bật mí đó là nhờ phương pháp “Massage” đặc biệt: Luôn nở nụ cười tươi rói để có thêm năng lượng tích cực cho bản thân.

Chia sẻ về quan điểm sống, Thảo Uyên cho rằng: “Bạn sẽ không đạt được ước mơ của mình, nếu không tự vẽ ra cho mình được một con đường và tự bước đi”. Chính vì vậy, Thảo Uyên đã sớm đặt ra cho mình một mục tiêu, đó là theo học tiếng Anh trong hành trình trau dồi và chinh phục kiến thức của mình.

Là một nữ sinh viên năng động, nhiệt huyết trong thời đại mới, Uyên luôn mang trong mình khát khao mãnh liệt “Đừng biến cuộc đời bạn thành một con đường mà ai cũng có thể đi, hãy cố gắng để biến nó thành một bầu trời mà ai cũng phải ngước nhìn.” Uyên chia sẻ cô bạn luôn cố gắng, nỗ lực từng ngày để hoàn thiện bản thân, và luôn giữ suy nghĩ và tinh thần tích cực, để thực hiện ước mơ trở thành một nữ doanh nhân thành đạt trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất