Học đường

Ngay sau khi kết thúc nhiệm kỳ tại Hoa hậu Việt Nam, Á hậu Thùy Dung khoe ảnh rạng rỡ trong ngày tốt nghiệp

Tùng Chi
Chia sẻ

Ngay sau khi kết thúc nhiệm kỳ tại Hoa hậu Việt Nam, Á hậu Thùy Dung nhanh chóng trở lại với công việc của mình. Mới đây, Thùy Dung chính thức tốt nghiệp Đại học Ngoại thương sau 4 năm theo học.

Trên trang cá nhân, người đẹp chia sẻ hình ảnh bản thân trong ngày lễ trọng đại cùng dòng cảm xúc đầy bồi hồi. Trong buổi lễ, người đẹp diện áo cử nhân, khoe nhan sắc rạng rỡ. Ngay sau khi dòng trạng thái được đăng tải, rất nhiều người hâm mộ gửi lời chúc mừng Thùy Dung.

Những hình ảnh xinh đẹp, rạng rỡ của Thùy Dung trong lễ tốt nghiệp được chính Á hậu chia sẻ trên trang cá nhân

Thùy Dung rạng rỡ, khoe nét xinh đẹp, trẻ trung trong khuôn viên trường

Lễ tốt nghiệp của Á hậu có sự chung vui của gia đình.

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 vừa kết thúc cách đây ít ngày và tìm ra được chủ nhân cho các ngôi vị cao quý, đồng thời khép lại nhiệm kỳ 2 năm đầy rực rỡ và vẻ vang của top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016. Huỳnh Thị Thùy Dung đã hoàn thành trọn vẹn nghĩa vụ cần có của một Á hậu. Cô nàng xây dựng hình ảnh đẹp đẽ, nhân cách tốt, đời sống sạch scandal trong mắt công chúng, tích cực tham gia nhiều hoạt động có ý nghĩa của xã hội.

2 năm vừa qua, Thùy Dung luôn dành được thiện cảm từ công chúng khi xây dựng hình ảnh Á hậu xinh đẹp, tri thức, tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Năm 2017, người đẹp đại diện Việt Nam tham dự Miss International tại Nhật Bản và mang về giải phụ “Miss Visit Japan Ambassador”.

Giờ đây, tuy nhiệm kỳ đã kết thúc song trong mắt người hâm mộ, Thùy Dung luôn là một trong những Á hậu xứng đáng của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

2 năm qua, Huỳnh Thị Thùy Dung đã hoàn thành trọn vẹn nghĩa vụ cần có của một Á hậu

Tuy nhiệm kỳ đã kết thúc song trong mắt người hâm mộ, Thùy Dung luôn là một trong những Á hậu xứng đáng nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất