Học đường

Ngắm nhìn nhan sắc đậm chất phương Tây của nữ sinh Cuba trên sân khấu Hoa khôi ĐH Hà Nội

Tùng Chi
Chia sẻ

Tham gia cuộc thi Hoa khôi ĐH Hà Nội 2019, Elízabeth Alfonso (đến từ Cuba) lọt vào top 11 thí sinh xuất sắc nhất. Cô được ban giám khảo và các bạn học yêu mến, đánh giá cao bởi nhan sắc nổi bật đậm chất phương Tây và sự năng động, hòa đồng của mình.

Nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 60 năm thành lập trường Đại học Hà Nội, cuộc thi “Hoa khôi sinh viên HANU” trở lại sau hơn 11 năm vắng bóng với tên gọi “Glorious HANU - Hoa khôi sinh viên HANU 2019”. Với chủ đề: “Shine your light” được ví như một lời tuyên ngôn của người trẻ: tuổi trẻ là đam mê, nhiệt huyết, tự tin theo đuổi hoài bão và tỏa sáng theo cách riêng của mình, các thí sinh đã cùng nhau tạo nên một “Glorious HANU 2019” đa sắc màu.

Nổi bật trong dàn thí sinh lọt vào Top 11, Elízabeth Alfonso SBD 100 đến từ đất nước Cuba xinh đẹp của Khoa Việt Nam học đã gây ấn tượng mạnh với BGK và những người bạn trong và ngoài trường.

Đến từ một đất nước vốn luôn được biết đến là quốc gia có tình hữu nghị sâu đậm với Việt Nam, nữ sinh Cuba luôn cảm thấy háo hức và tự hào khi khoác lên mình trang phục áo dài đằm thắm.

Đến với cuộc thi, Elizabeth mang đến phần thi tài năng một phần trình diễn khiêu vũ salsa đầy nóng bỏng.

Trên nền nhạc đậm chất latinh, nữ sinh Cuba thể hiện những bước nhảy nóng bỏng, quyến rũ

Elizabeth cho biết bản thân không đặt nặng áp lực giải thưởng, mà chỉ muốn thể hiện hết khả năng của mình và giao lưu, kết thêm nhiều người bạn mới.

Trong đêm chung kết diễn ra vào tối 18/10 vừa qua, nữ sinh trình diễn trang phục truyền thống của đất nước mình trước những người bạn “chủ nhà”.

Trong thời gian học tập tại Việt Nam, Elizabeth Alfonso mong muốn bản thân sẽ trở thành cầu nối văn hóa, kết nối những người bạn Việt Nam với những đồng hương Cuba của mình, qua đó mang những nét đẹp văn hóa của cả 2 nước đến gần với bạn bè quốc tế hơn.

Trải qua các tiền sự kiện nằm trong khuôn khổ cuộc thi, Elizabeth đã được bình chọn là thí sinh mặc quốc phục - áo dài truyền thống đẹp nhất. Đây là một kỉ niệm đáng nhớ đối với nữ sinh Cuba trong quá trình học tập dưới mái trường ĐH Hà Nội.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất