Học đường

Nam sinh mang chăn gối và chiếu vào lớp học, ngủ say sưa mà vẫn 'qua mặt' được giáo viên bằng chiêu trò này khiến CĐM thích thú

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Nam sinh đã tận dụng khoảng trống ở ô cửa thông gió, chuẩn bị sẵn chăn, gối, chiếu và "đánh" một giấc say ngay tại lớp học.

Với nhiều cô cậu học trò, những giấc ngủ vội vã, chớp nhoáng tại lớp học là những giấc ngủ tuyệt vời nhất. Dẫu biết rằng thầy cô sẽ quở trách, dẫu biết rằng vi phạm nội quy nhưng cơn buồn ngủ ập tới, cô cậu nào cũng khó lòng mà cưỡng lại được.

Thế nhưng, làm thế nào để ngủ tại lớp mà không bị thầy cô phát hiện, không làm mất đi mỹ quan lớp học là điều khiến nhiều bạn học sinh tinh nghịch phải suy nghĩ. Và đây, sáng kiến không thể hay ho hơn của nam sinh mới đây khiến CĐM đồng loạt cúi đầu bái phục.

Như thế này vừa có giấc ngủ ngon, vừa không bị cô phát hiện lại không làm mất đi mỹ quan lớp học. Ảnh: Son Nguyen/ Group Trường Người Ta

Theo đó, nam sinh tận dụng khoảng trống ở ô cửa thông gió, chuẩn bị sẵn chăn, gối, chiếu và “đánh” một giấc say. Thậm chí bạn bè chụp ảnh lại, nam sinh vẫn không hề hay biết.

Ngay sau khi hình ảnh này xuất hiện lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra thích thú trước sáng kiến “bá đạo” này của nam sinh. Rất nhiều bình luận hài hước được đưa ra bình luận xoay quanh hình ảnh này.

Thành Giàu bình luận: “ Trường học là ngôi nhà thứ 2 của em nên ngủ ở trường cũng như đang ngủ ở nhà thôi”

Nguyễn Trang bình luận: “Tới thắc mắc là cậu ấy chui lên kiểu gì? Rồi lúc thức dậy sao mà xuống, chiều cao ngắn củn thế kia, lúc bật dậy chắc đụng đầu vào tường mất”.

Minh Ngọc viết: “Một lớp học lý tưởng nên có những góc khuất như thế này. Haha”.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất