Học đường

Năm mới của sinh viên các trường An ninh, Quân đội có gì thú vị?

Tùng Chi
Chia sẻ

Trong những ngày đầu năm mới, các hot girl, hot boy Việt thường đi lễ Chùa, đi du lịch cùng gia đình, bạn bè...với mong muốn khởi đầu năm 2019 may mắn, thành công hơn.

Thủ khoa Học viện Cảnh sát nhân dân Đinh Thị Mỹ Châu chia sẻ niềm vui khi được tận hưởng những ngày nghỉ Tết dương lịch bên gia đình, bạn bè ở quê hương Hà Tĩnh. Mục tiêu năm 2019 của Châu là học tập thật tốt, tốt nghiệp ra trường với tấm bằng giỏi.

Năm 2019, Đặng Lê Quỳnh Giang (Đại học Kiểm sát Hà Nội) mong muốn thử sức ở nhiều cuộc thi hơn, không chỉ là cuộc thi nhan sắc mà cả cuộc thi về trí tuệ. Cô gái Kon Tum này hy vọng, sau 4 năm học tập tại Đại học Kiểm sát Hà Nội sẽ được trải nghiệm nhiều kinh nghiệm mới để ra trường trở thành nữ kiểm sát viên tài năng.

Nam sinh công an đa tài Nguyễn Phương Nam (Đại học Kỹ thuật hậu cần Công an nhân dân) sẽ dành hết thời gian thảnh thơi trong dịp Tết để ở bên gia đình. Đối với Nam, năm 2018 là năm nhiều thăng trầm. Bên cạnh những thành tích đạt được cũng có nhiều việc không được như ý muốn, bởi vậy cậu bạn rất mong muốn năm 2019 sẽ có nhiều bứt phá trong chính bản thân mình.

Thủ khoa Đại học Phòng cháy chữa cháy Vũ Trọng Cường chia sẻ: “Như mọi năm, vào mồng 1 Tết, mình cùng gia đình đi chúc Tết họ hàng và đi Chùa để cầu sức khoẻ, vạn sự như ý. Dịp đầu năm mới luôn là thời gian để được gặp gỡ mọi người, dành cho nhau những câu chúc ý nghĩa”.

Nữ sinh Học viện Cảnh sát nhân dân Đồng Hoàng Anh (Hoa khôi Imiss Thăng Long 2018) cho biết, đầu năm mới, cô thường đi chúc Tết ông bà và họ hàng, đi lễ chùa cùng gia đình. Tết năm nay, Hoàng Anh cùng gia đình bắt đầu thực hiện chuyến du lịch đầu tiên của năm 2019 vào sáng mồng 3 Tết.

Hot boy đa tài Nguyễn Duy Hưng (Học viện An ninh nhân dân) cho biết, những ngày đầu năm mới, việc đầu tiên cần làm là chúc Tết ông bà cha mẹ với mong muốn cầu mong những điều may mắn sẽ đến với những người thân của mình. Tiếp theo, Hưng sẽ du xuân cùng gia đình. Hết kỳ nghỉ Tết, chàng trai Thái Bình này tiếp tục trở lại với guồng quay học tập, công việc.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất