Học đường

Mờ Naive quyến rũ trên sân khấu cuộc thi hát tiếng Anh của ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn

Tùng Chi
Chia sẻ

Bước ra từ thế giới mạng, Mờ Naive Trần Hà My bất ngờ tham dự cuộc thi hát tiếng Anh mang tên Melody of life dành cho sinh viên Hà Nội do ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn tổ chức, và gây ấn tượng mạnh mẽ trong đêm thi chung kết.

Melody of Life là cuộc thi hát Tiếng Anh do Câu lạc bộ Tiếng Anh Khoa Quốc tế học (FIS English Club) - Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức 2 năm/lần. Được tổ chức từ năm 2012, trải qua 3 mùa thi, Melody of Life đã khẳng định được vị trí là cuộc thi ca hát có uy tín, quy tụ được các bạn sinh viên tài năng có mong muốn thể hiện bản thân mình. Đặc biệt, Melody of Life 2016 đã được tổ chức thành công tốt đẹp, thu hút được một lượng lớn sinh viên quan tâm và đã để lại được ấn tượng khó phai trong lòng các thí sinh bởi sự chuyên nghiệp, nhiệt tình của Ban tổ chức cũng như sự đầu tư và hấp dẫn của cuộc thi.

Năm nay, Melody of Life 2018 với chủ đề Be my Nightingale, lấy linh vật là chú chim họa mi đã được hình tượng hóa, nhằm truyền tải thông điệp tới các bạn trẻ hãy tự tin trên con đường tìm kiếm bản thân và thể hiện cá tính của riêng mình. Hơn nữa, với quy mô tổ chức được mở rộng ra toàn thành phố Hà Nội, Melody of Life 2018 hứa hẹn sẽ là một cuộc thi hấp dẫn không chỉ về chủ đề, thể lệ hoàn toàn mới mà còn về quy mô tổ chức cũng như tính chuyên nghiệp của cuộc thi.

Trong số 10 gương mặt xuất sắc nhất tham dự đêm chung kết, có nhiều cái tên nổi bật như Trần Hà My (nghệ danh Mờ Naive) - hotgirl, ca sĩ trẻ quen thuộc với cộng đồng mạng nhờ những bản cover, chàng sinh viên khoa Triết học đầy triển vọng Đỗ Kiên Thành - Á quân USSH’s Got Talent, Phó Chủ nhiệm CLB Guitar Nhân văn UGC hay Trần Ngọc Anh - cô sinh viên Luật Hà Nội từng đạt giải Ba tại cuộc thi hát tiếng Anh Flyin’ Emotion 2016. Cuộc thi là một cơ hội tốt cho các bạn trẻ yêu thích âm nhạc và ngoại ngữ để phát triển tài năng của bản thân, đồng thời là môi trường giao lưu năng động, thoải mái mà các bạn có thể chia sẻ niềm đam mê ca hát.

Chia sẻ về lý do tham dự cuộc thi dành cho sinh viên, Mờ Naive cho biết: “Mình đang là sinh viên năm thứ hai khoa Nhân học của ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn. Mình dược học những điều mình yêu thích, được tham gia các hoạt động ngoại khóa của khoa, của trường. Tham gia Melody of life 2018, mình được thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc, vừa được sống trong bầu không khí đầy nhiệt huyết, máu lửa của tuổi trẻ. Cuộc sống sinh viên là một trải nghiệm rất đáng nhớ của mình.”

Dự thi với ca khúc Feeling Good và song ca Like I'm gonna lose you, Mờ Naive gây ấn tượng mạnh mẽ với toàn bộ khán giả và ban giám khảo bởi chất giọng kĩ thuật, cảm xúc, phong cách biểu diễn chuyên nghiệp và sự đầu tư kĩ càng về trang phục, phong thái. Cô đã giành giải Cặp đôi song ca xuất sắc nhất cùng người bạn Đỗ Kiên Thành của mình.

Lên sân khấu trong trang phục nóng bỏng, nổi bật, Mờ Naive thu hút toàn bộ sự chú ý của những ai có mặt trong đêm chung kết Melody of life 2018

Lựa chọn ca khúc Feeling Good, Mờ Naive thể hiện niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng và hoàn toàn đắm chìm trong không gian âm nhạc do chính mình tạo nên

Ở phần thi song ca, cô kết hợp ăn ý với bạn diễn Đỗ Kiên Thành của mình trong ca khúc Like I'm gonna lose you.

Cô giành giải Cặp đôi song ca xuất sắc nhất cùng Kiên Thành

Chung cuộc, các giải thưởng của cuộc thi được trao:

Quán quân của Melody of Life 2018 : Phạm Thị Hải Hà
Giải Nhì: Đỗ Phương Uyên
Giải Ba: Đỗ Kiên Thành
Giải Thí sinh được yêu thích nhất: Trần Thị Hồng Nhung
Giải Cặp đôi xuất sắc nhất: Đỗ Kiên Thành và Trần Hà My

Toàn cảnh 10 thí sinh tham dự vòng chung kết của cuộc thi Melody of life 2018

Phạm Thị Hải Hà - sinh viên của ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn thể hiện ca khúc If I ain't got you

Với phần trình diễn xuất sắc của mình, cô đã giành giải Nhất chung cuộc

Nguyễn Minh Huyền mở đầu đêm thi với ca khúc All of me

Nữ sinh của ĐH Ngoại thương Nguyễn Thị Phương Hoa thể hiện ca khúc I hate myself for loving you theo phong cách rock đầy máu lửa

Đào Nhật Hùng lãng mạn, trữ tình với ca khúc Secret love song

Trần Ngọc Anh - cô sinh viên Luật Hà Nội từng đạt giải Ba tại cuộc thi hát tiếng Anh Flyin’ Emotion 2016 khoe cá tính âm nhạc rất độc đáo qua ca khúc You and I

Đỗ Phương Uyên giành giải Nhì với ca khúc Love me on the brain

Ca khúc Mercy được Đỗ Kiên Thành làm mới theo phong cách rock đầy sôi động

Nguyễn Hương Quỳnh phiêu theo những giai điệu của The climb

Với bài hát Everytime we touch, Trần Thị Hồng Nhung chiếm trọn cảm tình của khán giả và ban giám khảo

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất