Học đường

Missteen Nam Phương hóa chị Hằng xinh đẹp dạo phố mùa trung thu

Tùng Chi
Chia sẻ

Miss Teen 2017 Nguyễn Bùi Nam Phương khiến người xem không thể nào rời mắt khỏi trước những hình ảnh rạng ngời, xinh đẹp trong bộ ảnh đón Tết Trung thu 2019.

Nguyễn Bùi Nam Phương từng là sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh, trường ĐH Công Nghiệp TP. Hồ Chí Minh. Hiện tại, Nam Phương vừa chuyển hướng sang theo học chuyên ngành Digital Marketing, trường Đại học FPT.

Ngoài thời gian dành cho việc học thì Nam Phương còn được biết đến với vai trò là một Vlogger với các sản phẩm được đông đảo khán giả đón nhận. Cô đầu quân cho công ty cũ của streamer đình đám PewPew. Những video Nam Phương thực hiện nhằm giúp người xem giải trí sau giờ làm việc, truyền tải những thông điệp ý nghĩa.

Đăng quang Ngôi sao tuổi teen (Miss Teen 2017), Nam Phương cũng đã nhận được rất nhiều lời mời tham gia nghệ thuật, hoạt động cộng đồng và để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả.

Dù được nhiều người biết đến, nhưng Nam Phương cho rằng bản thân mình cũng giống như các bạn sinh viên đồng trang lứa. Cô hy vọng quãng đời sinh viên sẽ có những kỷ niệm đáng nhớ, những trải nghiệm để trưởng thành hơn.

Theo chia sẻ của Nam Phương: “Mình còn nhớ Trung thu năm 2017, đêm đó mình làm chị Hằng cùng tham gia đêm hội Trung thu cho các bé mồ côi. Đó là những khoảnh khắc mình cảm thấy vô cùng xúc động và hạnh phúc vì có thể mang đến niềm vui cho các bé. Năm nay mình cũng tham gia tổ chức mùa Trung thu cho các bé, mong bản thân có thể làm điều gì đó giúp cuộc sống của mọi người trở nên tốt đẹp hơn mà thôi”.

Bộ ảnh được chụp ở Quận 5, TP. HCM, và với Nam Phương mà nói thì những khoảnh khắc như thế này giúp cô được thư giãn thoải mái, tạm quên hết đi mọi vướng bận, mệt mỏi đời thường.

Thần thái cuốn hút của cô nàng Nam Phương.

Nam Phương hòa đồng, thân thiện và ghi dấu ấn sâu đậm với nụ cười má lúm đồng tiền vô cùng duyên dáng.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất