Học đường

Mê mẩn trước nhan sắc và phong cách sống cực sang chảnh của nữ sinh Đại học hot nhất làng Rich Kid châu Á

Tùng Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Mới đây, trên hội con nhà giàu London, Flora Wang (20 tuổi) đang khiến dân mạng ngưỡng mộ với gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng cùng cuộc sống nhung lụa, sang chảnh... Cô cũng từng gây sốt bởi tuyên bố Không làm từ thiện vì không biết tiền đi đâu!

Được dân mạng biết đến sau khi xuất hiện trên hội con nhà giàu London, Flora Wang (20 tuổi) càng khiến mọi người bất ngờ hơn khi ghé thăm trang cá nhân của mình. Không chỉ gây choáng bởi hình ảnh xài hàng hiệu xa xỉ, đi xe sang, cô gái 20 tuổi còn sở hữu gương mặt ưa nhìn và vóc dáng thon gọn, cao ráo như người mẫu.

Flora đến từ Thượng Hải (Trung Quốc), nhưng sinh sống tại thành phố Munich, Đức. Hiện tại, 9X vẫn còn là sinh viên và theo học ngành Quản lý tài chính.

Sinh ra trong gia đình có điều kiện với cha mẹ đều là doanh nhân, cuộc sống của Flora Wang khá sung túc, đáng mơ ước. Cô thường xuyên được diện những bộ cánh lộng lẫy, sở hữu nhiều chiếc túi đắt tiền tới từ các thương hiệu thời trang cao cấp trên thế giới.

Bên cạnh đó, phương tiện di chuyển của 9X đều là những mẫu xế hộp bóng bẩy chỉ dành cho giới thượng lưu.

Flora Wang đã khiến nhiều người cảm thấy nhức mắt khi cô liên tục khoe những món đồ triệu USD cũng như thay siêu xe như cơm bữa. “Mọi người nên tận hưởng cuộc sống của mình. Nó không phụ thuộc vào việc bạn có giàu hay không, mà phụ thuộc vào cách bạn sống như thế nào” - Rich Kid chia sẻ.

Tuy là tiểu thư “ngậm thìa vàng” từ nhỏ, Flora Wang cũng có ước mơ giống các cô gái khác như tự thành lập thương hiệu trang sức riêng hay mở chuỗi cửa hàng quần áo cho thú cưng.

Nhiều người luôn thắc mắc về quan điểm làm từ thiện của những tiểu thư, công tử giàu có như Flora Wang. Nhắc đến vấn đề này, cô chia sẻ: “Tôi từng dùng tiền làm từ thiện nhưng sau đó tôi nhận ra rằng tiền của mình không phải lúc nào cũng đến đúng địa điểm. Vì thế, tôi không làm nữa. Tuy nhiên, trong tương lai, khi đã có thể thực sự tự kiếm được tiền, tôi sẽ lập quỹ từ thiện riêng”.

Câu nói yêu thích của ái nữ 20 tuổi là: “Hãy cứ để mọi người bàn tán về bạn, bởi điều đó chứng tỏ bạn đang ảnh hưởng đến cuộc sống của họ. Còn đối với cuộc sống của bạn, họ chẳng là cái gì cả”.

Ngoài thời gian đi học ở trường, Flora Wang thường chơi thể thao để giữ thân hình thon gọn. Sở thích của cô là gặp gỡ bạn bè, chơi cùng cún cưng và mua sắm. Trang cá nhân Instagram của cô nàng sở hữu 56.600 lượt người theo dõi.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi (tổng hợp)

Tin mới nhất