Học đường

Ngắm loạt ảnh đời thường trẻ trung, xinh đẹp của tân hoa khôi ĐH Hà Nội

Tùng Chi
Chia sẻ

Nguyễn Khánh Ly là sinh viên năm nhất khoa Quản trị Kinh doanh và Du lịch, ĐH Hà Nội. Trong đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi của trường vừa qua, Khánh Ly đã xuất sắc vượt qua 10 thí sinh xinh đẹp để đăng quang ngôi vị Hoa khôi.

Trong đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi của trường vừa qua, Khánh Ly đã xuất sắc vượt qua 10 thí sinh xinh đẹp để đăng quang ngôi vị tân hoa khôi.

Với gương mặt khả ái, Nguyễn Khánh Ly - tân hoa khôi sinh viên trường ĐH Hà Nội còn sở hữu thành tích học tập và hoạt động ngoại khóa khá ấn tượng.

Nữ sinh này sở hữu dáng người thanh mảnh, thân hình cân đối, gương mặt khả ái cùng khả năng catwalk.

Là một cô gái có tình yêu lớn với nghệ thuật múa và đã theo đuổi bộ môn này nhiều năm, Khánh Ly đã nhiều lần trình diễn năng khiếu này của mình trong nhiều cuộc thi khác nhau

Cận cảnh gương mặt rạng rỡ của Khánh Ly - nữ sinh năm nhất khoa Quản trị Kinh doanh và Du lịch, ĐH Hà Nội.

Nhờ chăm chỉ luyện tập thể thao, cũng như nhiều thể loại trong nghệ thuật múa, nữ sinh có hình thể khỏe khoắn, nóng bỏng và sức khỏe vô cùng dẻo dai.

Tự nhận xét về bản thân, Khánh Ly cho biết mình là người sôi nổi, năng động và thường xuyên tham gia các hoạt động tình nguyện tại địa phương.

Suốt 12 năm học, nữ sinh luôn cố gắng giành thành tích cao trong học tập và hoạt động ngoại khóa. Kết quả lớn nhất cô từng đạt được là ngôi vị Hoa khôi của THPT Đào Duy Từ (Hà Nội) và giành suất học bổng cho 4 năm học tại Mỹ, trị giá 1,4 tỷ đồng.

Tuy vậy, để theo đuổi ước mơ từ nhỏ, Khánh Ly đã gác lại chuyến hành trình đến Mỹ của mình và quyết tâm thi đỗ vào ĐH Hà Nội, khoa Quản trị Kinh doanh và Du lịch.

Được biết, song song với thời gian làm quen với môi trường mới tại ĐH Hà Nội và tham dự cuộc thi Glorious HANU 2019, Nguyễn Khánh Ly còn tham dự cuộc thi Hoa khôi Thủ đô Hà Nội 2019.

Hy vọng trong tương lai, cô sẽ tỏa sáng và giành thêm nhiều thành công với những đam mê của mình.

Nụ cười tỏa nắng của cô nữ sinh viên năm nhất.

Ngoài đời, Khánh Ly theo đuổi phong cách thời trang năng động, cá tính, trẻ trung.

Dù theo đuổi phong cách nào, cô bạn cũng trở nên nổi bật và xinh đẹp

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất