Học đường

Lộ diện tân Nam vương và Hoa khôi của Đại học Khoa học Tự nhiên

Tùng Chi
Chia sẻ

Tối 22/4, Hội Sinh viên Trường Đại học Khoa học Tự nhiên - Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức chung kết cuộc thi Miss & Mr HUS 2019 với sự tham gia khoe sắc đua tài của 20 nam và nữ thí sinh. Ngôi vị cao nhất của cuộc thi đã gọi tên Nguyễn Thị Mai Hương và Nguyễn Hữu Tài.

Tối 22/4, Hội Sinh viên Trường Đại học Khoa học Tự nhiên - Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức chung kết cuộc thi Miss & Mr HUS 2019 với sự tham gia khoe sắc đua tài của 20 nam và nữ thí sinh. Cuộc thi Miss & Mr HUS nhằm tôn vinh vẻ đẹp hình thể, trí tuệ và tâm hồn từ đó giúp sinh viên nhận thức đúng đắn vẻ đẹp thanh niên thời đại mới; định hướng phong cách thời trang có văn hoá cho sinh viên trước những xu hướng ăn mặc nhiều biến động của giới trẻ hiện nay.

Đêm chung kết cuộc thi Miss & Mr HUS 2019 có sự khoe sắc đua tài của 20 thí sinh là những gương mặt nam thanh nữ tú đã xuất sắc vượt qua các vòng loại. Đến cổ vũ cho các thí sinh có đông đảo các bạn trẻ, phụ huynh thí sinh.

Toàn cảnh 20 thi sinh tham dự đêm chung kết

Trong phần thi trang phục truyền thống, các thí sinh đều lần lượt thể hiện nét đẹp duyên dáng thanh lịch. Cùng với tà áo dài, khăn xếp, nhiều thí sinh còn có các món đồ như sáo, quạt…. để phụ họa cho phần thi. Tiếp đến, các thí sinh đã thể hiện nét quyến rũ, lịch thiệp với trang phục dạ hội. Các thí sinh nữ lộng lẫy trong những bộ đầm công chúa, các thí sinh nam lại trưởng thành, lịch lãm với trang phục vest. Xuất hiện trên sân khấu, các thí sinh không chỉ khoe nét đẹp năng động, khoẻ khoắn mà còn thể hiện tự tin, bản lĩnh.

Trải qua các phần thi, ban giám khảo đã lựa chọn ra các thí sinh nổi bật nhất bước tiếp vào phần thi ứng xử. Các thí sinh nam gồm: Phan Việt Huy (SBD 059); Nguyễn Minh Quân (SBD 037); Đinh Thế Hùng (SBD 024); Nguyễn Hữu Tài (SBD 001); Bằng Huy Cương (SBD 025). Các thí sinh nữ lọt vào phần thi ứng xử có Nguyễn Hải Anh (SBD 021); Nguyễn Thị Ngọc (SBD 002); Đỗ Thị Thanh Ngân (SBD 054); Nguyễn Thị Mai Hương (SBD 039); Nguyễn Diệu Xuân (SBD 031).

Nữ diễn viên Bảo Thanh góp mặt với vai trò Ban giám khảo.

Trước câu hỏi ứng xử: “Ai là người có ảnh hưởng nhất đối với em? Điều gì khiến em trở nên khác biệt và duy nhất?”, Mai Hương đã không ngần ngại chia sẻ: “Người truyền cảm hứng tới em nhiều nhất là một người bạn, một người chị hiện đang làm BTV của đài truyền hình Hà Nội. Đó là một người xinh đẹp, giỏi giang, có kiến thức và biết vươn lên trong cuộc sống. Điều khiến em trở nên khác biệt, đó là sự tự tin. Sự tự tin của mỗi người là khác nhau. Và em tin tưởng ở những gì mình đang có, những gì mình đang trau dồi, nỗ lực.”

Đối với Hữu Toàn, câu hỏi ứng xử của nam sinh là: “Em định nghĩa như thế nào về sự thành công?”. Hữu Toàn đã ngay lập tức đưa ra quan điểm của mình: “Đối với em, thành công không phải là một thành tựu, một đích đến mà là một chặng đường. Trên chặng đường đó, em học hỏi được những gì, cảm nhận được những gì, giúp ích được cho mọi người, cho xã hội và cho chính bản thân mình. Đối với em, thành công là sự vui vẻ của tất cả mọi người.”

Câu trả lời ứng xử vô cùng thuyết phục của 2 thí sinh đã giúp họ đăng quang ngôi vị Tân Nam vương và Tân hoa khôi ĐH Khoa học Tự nhiên Hà Nội.

Mai Hương và Hữu Toàn tự tin trong phần thi ứng xử

Kết quả chung cuộc:

Giải thưởng Truyền thông: Nguyễn Thị Ngọc, Đặng Huỳnh Phước.

Thí sinh được yêu thích nhất: Phan Việt Huy

Thể thao: Nguyễn Hải Anh, Nguyễn Văn Trãi

Trí tuệ: Lê Thị Ngọc Trâm, Trần Hữu Thiện

Nhân ái: Đinh Thị Phương Anh, Nguyễn Minh Quân

Thí sinh trình diễn trang phục truyền thống đẹp nhất: Nguyễn Phương Anh, Nguyễn Minh Quân

Thí sinh trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất: Nguyễn Diệu Xuân, Nguyễn Hữu Tài

Tài năng: Nguyễn Thị Mai Hương, Phan Việt Huy

Thí sinh trả lời ứng xử hay nhất: Đỗ Thị Thanh Ngân, Bằng Huy Cương.

Á khôi 2: Nguyễn Hải Anh

Á vương 2: Đinh Thế Hùng

Á khôi 1: Nguyễn Thị Ngọc

Á vương 1: Phan Việt Huy

Nam vương: Nguyễn Hữu Tài

Hoa khôi: Nguyễn Thị Mai Hương

Tân hoa khôi Nguyễn Thị Mai Hương tự tin trong phần thi trang phục truyền thống

Lộng lẫy trong bộ đầm dạ hội trắng tinh khôi

Á khôi 2: Nguyễn Hải Anh

Giây phút đăng quang của cặp đôi trai tài gái sắc Hữu Toàn - Mai Hương

Nam sinh Trí tuệ Trần Hữu Thiện

Á khôi 1 Nguyễn Thị Ngọc sở hữu nét đẹp hiện đại

Đỗ Thị Thanh Ngân

Chàng Á vương 1 có nụ cười “đốn tim” phái nữ Phan Việt Huy

Cận cảnh nét đẹp quyến rũ của Á khôi 2 Nguyễn Hải Anh

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất