Học đường

Lác mắt ngắm sinh viên trường ĐH Khoa học Tự nhiên trổ tài múa, nhào lộn cực điêu luyện

Tùng Chi
Chia sẻ

Với màn trình diễn thuyết phục, nhiều kỹ thuật điêu luyện, trang phục bắt mắt, đội nhảy cổ động khoa Địa lý đã giành giải nhất cuộc thi "Storm from HUS" năm 2019.

“Storm from HUS” là cuộc thi nhảy cổ động được tổ chức thường niên của trường ĐH KHTN - ĐH QG HN. Năm nay, giải đấu quy tụ 9 đội dự thi đến từ tất cả các khoa, khối chuyên trực thuộc của trường.

Là giải đấu uy tín, đã được tổ chức lâu đời nên “Storm from HUS” có chất lượng thí sinh khá cao so với các cuộc thi nhảy cổ động dành cho sinh viên khác.

Các đội thi đều có tinh thần thi đấu cao, trang phục diễn đẹp. Đặc biệt tất cả các bài diễn dự thi của các đội đều được chính các bạn sinh viên biên đạo.

Những nữ sinh trường Khoa học tự nhiên bộc lộ nét đẹp tự nhiên của mình khi thể hiện tinh thần của cheerleading không chỉ bằng những điệu nhảy mà còn qua nét mặt với tinh thần cống hiến hăng say, rạng rỡ.

Với kết cấu bài chặt chẽ, trang phục được đầu tư đẹp mắt và nhiều kĩ thuật khó, các chàng ttai, cô gái của khoa Địa lý đã giành chức vô địch cuộc thi nhảy cổ động Storm from HUS 2019.

Niềm vui của các nhà tân vô địch

Nổi trội nhất trong đêm thi diễn ra tối 14/3 là đội khoa Địa lý với đội hình đẹp gồm những cô gái xinh xắn và kết cấu màn nhảy sinh động, nhiều động tác nhào lộn, bật nhảy trên không đòi hỏi kĩ thuật cao và những màn đá chân cao, gợi nhắc những đội cổ vũ chuyên nghiệp ở các giải thể thao của Mỹ.

Với màn trình diễn thuyết phục này, đội nhảy cổ động khoa Địa lý đã giành giải nhất cuộc thi “Storm from HUS” năm 2019. Đội thi cũng giành giải Clip giới thiệu đội thi ấn tượng nhất và giải phụ Bài nhảy mang tính nghệ thuật.

Kết quả
1. Các giải chính:
- Giải Nhất: Khoa Địa lý
- Giải Nhì: Khoa Toán - Cơ - Tin học
- Giải ba: Khoa Môi trường và khoa Y dược
2. Các giải phụ:
- Clip giới thiệu hay nhất: Khoa Địa Lý
- Cổ động cuồng nhiệt nhất: Khoa Khí tượng, Thủy Văn & Hải Dương học

Trang phục đẹp nhất: Khoa Toán-Cơ-Tin
- Triển vọng: Khoa Hóa học
- Ấn tượng: Khoa Địa Chất
- Nghệ thuật: Khoa Địa Lý
- Phong cách: Khoa Sinh học
- Sáng tạo: Khoa Vật Lý

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh ấn tượng trong đêm thi cuồng nhiệt Storm from HUS vừa qua:

Cận cảnh nét xinh đẹp, nóng bỏng của các nữ sinh Tự nhiên

Màn chồng người đòi hỏi kỹ thuật điêu luyện

Pha bay người trên không đầy ngoạn mục, không thua các vận động viên nhà nghề Mỹ

Để có được một bài thi cheerleading trọn vẹn, các thành viên của đội thi phải luyện tập rất chăm chỉ, nỗ lực và đoàn kết

“Tỏa sáng như kim cương” cùng đồng đội của mình

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất