Học đường

Khi học trò là ‘fan cứng’ của ‘Mắt Biếc’: Đủ thứ loại ‘mắt’ được ra đời và những câu slogan cực chất

Nhật Minh
Chia sẻ

Mặc dù chưa chính thức ra mắt, thế nhưng loạt poster của phim điện ảnh “Mắt Biếc” đã và đang gây sốt trên khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Nhắc đến Nguyễn Nhật Ánh là nhắc đến cả một trời tuổi thơ của biết bao thế hệ các cô cậu học sinh. Gắn liền với cây đại thụ của nền văn học Việt Nam chính là những tác phẩm đi vào tâm trí của biết bao các bạn trẻ như “Kính vạn hoa”, “Cô gái đến từ hôm qua” hay đặc biệt hơn chính là “Mắt Biếc”,…

Và cũng chính bởi sự gần gũi, thân mật với tuổi học trò mà rất rất nhiều những bộ phim điện ảnh đã được chuyển thể từ hàng loạt các tác phẩm của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Sắp tới đây, thêm một tác phẩm điện ảnh nữa sẽ được ra mắt khán giả yêu mến màn ảnh Việt, đó chính là phim “Mắt Biếc” được sản xuất dưới bàn tay tài ba của đạo diễn Victor Vũ.

Mới đây, để hưởng ứng bộ phim, đồng thời thể hiện sự sáng tạo của mình, một nhóm các bạn học sinh đã thay nhau “chế biến” ra những poster độc đáo dựa theo background của bộ phim “Mắt Biếc”. Loạt ảnh này sau đó nhận được vô số những phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng bởi không chỉ sáng tạo, các bạn trẻ của chúng ta còn đặt ra những cái tên “trời ơi đất hỡi” khiến nhiều người thậm chí còn không nhịn được cười.

Hãy cùng Saostar điểm qua loạt poster sau đây đến từ các “fan cứng” của “Mắt Biếc” nhé!

Mắt trợn…

Mắt lé…vì mãi nhìn anh đó

Còn mắt hí là do nhìn đời bằng nửa con mắt thôi!

Còn đây là mắt không có lông mày

Người ta là mắt biếc, còn mình thì mắt liếc…

Mắt thâm có phải chăng là do deadline

Còn mình là mắt tình

Ảnh: ECuckoo - Những chú chim non (11 Anh 2 THPT chuyên Quốc Học)

Group Trường Người Ta

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất