Học đường

Bị chụp lén khi đi nhập học, hotgirl Quảng Bình khiến dân mạng xuýt xoa vì góc nghiêng quá đẹp

Tùng Chi
Chia sẻ

Chỉ từ 1 bức ảnh chụp trộm, nữ sinh ĐH Kinh tế Quốc dân Phan Thị Minh Hằng (đến từ Quảng Bình) đã được cư dân mạng ráo riết tìm kiếm và bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Mới đây, mạng xã hội tích cực lan truyền hình ảnh một cô gái nhờ sở hữu ngoại hình xinh xắn và góc nghiêng thần thánh. Trong loạt khoảnh khắc ghi lại cho thấy, dù không cầu kỳ trang điểm nhưng cô bạn vẫn toát lên được vẻ đẹp trong sáng, dễ thương khi diện áo dài trắng.

Được biết, cô bạn này có tên là Phan Thị Minh Hằng và hiện tại đang là sinh viên năm nhất tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Phan Hằng còn gây ngạc nhiên khi là một học sinh có thành tốt trong nhiều năm học. Vào năm lớp 8 cô từng đạt giải nhất cầu lông hội khỏe phù đổng, giải khuyến khích môn Ngữ văn và giải nhất môn Lịch sử cấp thành phố, khi học lớp 11 Hằng tiếp tục giành giải ba môn Ngữ văn cấp tỉnh.

Cô bạn cho biết mình rất vui khi nhận được sự quan tâm từ phía mọi người đặc biệt là các bạn học sinh. “Mình không phải là hotgirl hay là mẫu ảnh gì cả, chỉ là một sinh viên bình thường theo học Đại Học Kinh Tế Quốc Dân vô tình được chú ý và làm thêm công việc mẫu ảnh thôi.”

Trước đây, khi còn là học sinh của trường THPT Võ Nguyên Giáp (Quảng Bình), Hằng đã từng được cư dân mạng biết đến khi tự mình đăng tải những hình ảnh “dậy thì thành công” và ảnh thẻ xinh đẹp của mình.

Quan điểm sống của Phan Hằng là “được sống với chính bản thân mình là điều hạnh phúc nhất, chỉ cần không khiến ba mẹ buồn thì dù ngoài kia người ta có nói như thế nào cũng chớ bận tâm quá nhiều”.
Ngoài ra, cô gái Quảng Bình cũng có niềm đam mê với việc khám phá thế giới xung quanh. Bởi việc đến nhiều miền đất giúp Hằng mở rộng thêm vốn hiểu biết, tiếp xúc với nhiều người và trở nên tự tin, cởi mở hơn.

Mặc dù là một hotgirl khá nổi, nhưng cô bạn cho biết rằng tùy vào hoàn cảnh Hằng sẽ có những cách ứng xử khác nhau chứ không hề “chảnh” như nhiều người nghĩ: “Giống như khi gặp giảng viên em sẽ lịch sự và lễ phép nhưng khi đi chơi cùng các bạn cùng lớp thì em nghịch lắm”.

Nữ sinh 2001 có vóc dáng khá cân đối với chiều cao 1m59, phù hợp diện nhiều phong cách ăn mặc khác nhau.

Cùng ngắm nhìn loạt ảnh khoe vẻ đẹp mong manh như thần tiên tỷ tỷ của nữ sinh gốc Quảng Bình:

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất