Học đường

Học viện Nông nghiệp Việt Nam 'chiêu đãi' tân sinh viên bằng bữa tiệc văn hóa từ Á sang Âu

Tùng Chi
Chia sẻ

Với sự góp mặt của các sinh viên đến từ Nhật Bản, Campuchia, Lào, Indonesia, Mozambik, CH Czech,... đêm văn nghệ chào đón tân sinh viên HỌc viện Nông nghiệp trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Tối ngày 27/8 vừa qua, Đêm giao lưu sinh viên quốc tế - Culture Night 2019 đã được tổ chức với sự tham gia của gần 200 sinh viên quốc tế đến từ các nước Nhật Bản, Lào, Campuchia, Indonesia, CH Séc, Angola, Mozambique và hàng ngàn sinh viên Học viện.

Trong đêm giao lưu sinh viên quốc tế 2019, những tiết mục biểu diễn với những màu sắc văn hóa hết sức đặc trưng của một số quốc gia đã được các bạn sinh viên thể hiện.

Khán giả đã hòa mình trong một “bữa tiệc âm nhạc” sôi động, hào hứng với những bài hát, điệu múa vừa mang đậm bản sắc dân tộc, vừa mang xu hướng hiện đại của thế hệ trẻ.

CLip: Tiết mục văn nghệ đặc sắc đón tân sinh viên

Những tiết mục biểu diễn của sinh viên quốc tế đã đưa khán giả đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác, thỏa sức khám phá những sắc thái văn hóa đặc trưng của các quốc gia. Điệu múa đến từ đất nước Indonesia xinh đẹp thu hút bởi sự hòa quyện giữa âm nhạc với những chuyển động nhịp nhàng tăng dần theo tiết tấu

Đan xen giữa những tiết mục biểu diễn sôi động là điệu múa Lăm Vông nhẹ nhàng, duyên dáng của sinh viên Lào…

Những bước chân đầy hào khí, mạnh mẽ trong điệu nhảy dân gian của sinh viên Nhật

Sinh viên đến từ Đại học khoa học và sự sống, CH Séc đã mang đến nét văn hóa đặc trưng của châu Âu với những điệu khiêu vũ thật lãng mạn trên nền nhạc cổ điển.

Điệu nhảy tái hiện nhịp sinh hoạt hàng ngày của những người dân CH Czech đầy lạc quan, yêu đời.

Cận cảnh nét xinh đẹp của một nữ sinh CH Czech

Những cô gái da màu đầy sức sống luôn nở nụ cười trên môi

Được sự cổ vũ nhiệt tình của sinh viên Học viện, với nhiệt huyết của tuổi trẻ và niềm tự hào dân tộc, các bạn sinh viên quốc tế và sinh viên Học viện đã mang đến một đêm giao lưu đặc sắc trong bầu không khí vui tươi, mang đậm tình đoàn kết và trở thành một dấn ấn khó quên. Đêm giao lưu sinh viên quốc tế - Culture Night 2019 đã thực sự trở thành cầu nối để gắn kết sinh viên các nước, là tiền đề cho sự phát triển của mạng lưới quốc tế trong một tương lai không xa.

Thể hiện niềm tự hào dân tộc và tình yêu quê hương đất nước, sinh viên Học viện trong trang phục áo cờ đỏ sao vàng đã trình diễn điệu nhảy flasmob trên nền nhạc bài hát “Tên tôi Việt Nam”. Kết thúc chương trình biểu diễn, các đại biểu, sinh viên Học viện và quốc tế cùng hòa nhịp trong điệu nhảy sạp rộn ràng mang đậm nét văn hóa truyền thống của các dân tộc miền núi phía Bắc.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất