Học đường

Học sinh Ams 'quẩy' flashmob nhiệt tình đón năm học mới

Tùng Chi
Chia sẻ

Vào ngày 21/8 vừa qua, 200 chàng trai, cô gái của trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam đã cùng nhau tham dự "Crowd Dance" - sự kiện nhảy flashmob thường niên để chào mừng học sinh khóa mới.

Clip: Màn nhảy flashmob sôi động của Học sinh Ams

Phần mở đầu cuốn hút của Top 10 thí sinh Đại sứ Ams 2019

Ngày Hội Anh Tài là chuỗi sự kiện thường niên lớn nhất của trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam nói riêng và của các trường cấp 3 trên toàn thành phố Hà Nội nói chung. Ngày Hội Anh Tài được tổ chức hằng năm nhằm thể hiện tinh thần của các khối chuyên trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam và tìm ra những đại sứ tiêu biểu qua cuộc thi Đại sứ Ams.

Crowd Dance là tiền sự kiện thứ 4 của Ngày Hội Anh Tài 2017, sau Ngày Hội Thể Thao, Ngày Hội Nhạc Kịch và Ngày Tình Nguyện

Có thể nói, sự kiện nhảy đồng diễn đã giúp mỗi Amser thể hiện sự năng động, nhiệt huyết của mình qua những bước nhảy.

Sự kiện được tổ chức với mục đích tạo một không gian vui vẻ để các khối chuyên hiểu nhau thêm và cũng để tất cả các học sinh có những giây phút thoải mái trước khi năm học mới bắt đầu.

Đặc biệt hơn đối với các em học sinh mới vào trường, Crowd Dance lại càng quan trọng hơn khi đây chính là hoạt động đầu tiên và cũng là nơi các em giao lưu, làm quen với những người bạn sẽ cùng sát cánh bên mình trong ba năm tới.

Tại sảnh lớn, trong tiếng nhạc rộn rã, khoảng các bạn đã cuồng nhiệt hết mình với những vũ điệu sôi động, chinh phục toàn bộ khán giả đứng kín dọc hành lang bởi sự đồng đều, ăn ý giữa các thành viên tham gia bài nhảy.

Tuy chỉ diễn ra trong vài phút ngắn ngủi nhưng chương trình nhỏ này đã giúp các bạn trẻ đạt được mục đích tạo nên không khí vui vẻ trong môi trường học tập căng thẳng trước thềm năm học mới và phá tan cảm giác bỡ ngỡ lạ lùng cho các tân Amser.

Các học sinh với màu áo vàng năng động, “quẩy” hết mình trong màn flashmob.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất