Học đường

Hoa khôi 'Miss nam sinh' ĐH Kiến trúc Đà Nẵng: 'Nếu là con gái mình chắc chắn sẽ đẹp lắm'

Tùng Chi
Chia sẻ

Trải qua 3 vòng thi gay cấn, cuối cùng trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng đã tìm ra được chủ nhân xứng đáng cho chiếc vương miện hoa khôi nam sinh. Đó là anh chàng Trần Thế Cường (SN 1999), đến từ Quảng Bình.

Chưa kịp hạ nhiệt, mới đây, Fanpage trường Đại học kiến trúc Đà nẵng đã tiếp tục tung bộ ảnh vòng chung kết của cuộc thi Hoa khôi nam sinh giả gái, làm cho người xem lại một lần nữa đươc “loá mắt” với nhan sắc của các thí sinh lọt vào chung kết. Chiếc vương miện danh giá đã gọi tên “bóng hồng” Trần Thế Cường.

Thế Cường sinh năm 1999, là sinh viên khoa Kinh tế, ngành Quản trị kinh doanh của ĐH Kiến trúc Đà Nẵng. Chia sẻ về thành tích của mình, Thế Cường cho biết: “Đây là lần thứ hai mình giả gái để thi hoa khôi sinh viên. Lần trước là chỉ để chơi vui, trong chuyến đi tình nguyện mùa hè xanh và mình cũng được giải nhất. Lần này mình đầu tư kĩ hơn, và được cả lớp hỗ trợ như cùng đi thuê váy, mua tóc giả, trang điểm, giày cao gót… Các bạn cũng kì vọng vào mình rất nhiều!”

Trần Thế Cường (ngoài cùng bên trái) xuất hiện trong đêm chung kết Miss nam sinh ĐH Kiến trúc Đà Nẵng với phong cách nóng bỏng.

Tự tin trả lời ứng xử như hoa hậu

Tạo dáng e lệ, thần thái ngút ngàn

Khi được hỏi về cảm xúc sau khi giành ngôi vị Miss Sức lửa, Thế Cường chia sẻ: “Mình “đứng hình” khoảng 5 giây rồi mới nhận ra mình đã chiến thắng. Khi ấy mình cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Mình cao 1m80, nặng 55kg, hơi gầy nhưng được cái chân dài”.

Thế Cường còn tự tin khẳng định: “Nếu là con gái, chắc là mình sẽ đẹp như siêu mẫu.”

Chia sẻ thêm về phản ứng của người thân, chàng “hoa khôi” cho biết: “Người thân của mình khá bất ngờ, còn mẹ mình lại … sợ mình không lấy vợ.”

Thế Cường nổi bật vối chiều cao và sắc vóc quyến rũ khi đăng quang

Trong cuộc sống học tập hàng ngày, Thế Cường là một sinh viên khá năng động và vui tính. Bắt đầu từ khi vào đại học, Cường đã rất tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện, hoạt động ngoại khóa của trường. Chàng trai gốc Quảng Bình cho biết đây là một cách rất hay để có được những kỉ niệm đẹp của tuổi trẻ, có được những kinh nghiệm đầu đời và trải nghiệm hơi thở cuộc sống.

“Nhan sắc” thật của hoa khôi nam sinh ĐH Kiến trúc Đà Nẵng.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất