Học đường

Góc tốt nghiệp: Nam sinh được bạn bè in băng rôn 'bóc phốt' F.A ròng rã suốt 22 năm

Tùng Chi
Chia sẻ

Bạn tốt nghiệp Đại học nhưng vẫn F.A? Đừng buồn vì nam sinh Đỗ Văn Duy - ĐH Luật Hà Nội cũng ở tình trạng như bạn. Tuy nhiên, thay vì buồn, anh chàng đã được đám bạn "thân" rêu rao tin "ế ẩm" khắp nơi bằng băng rôn nữa đây này!

Chàng trai “may mắn” trong hình là Đỗ Văn Duy, chuẩn bị tốt nghiệp Đại học Luật Hà Nội. Trong ngày chụp kỷ yếu, cậu được bạn bè mang hẳn cả một tấm băng rôn to đùng in dòng chữ “Nhiệt liệt chúc mừng Đỗ Văn Duy - 22 năm FA được tốt nghiệp”.

Nụ cười “đau khổ của Đỗ Văn Duy bên cạnh tấm băng rôn bá đạo mà bạn bè dành tặng.

“Nạn nhân” của trò đùa oái ăm này tâm sự rằng: “Lúc nhìn thấy đám bạn xuất hiện, mình hơi sốc với dòng chữ trên băng rôn. Nhất là khi xung quanh mình còn có rất nhiều bạn đang chụp ảnh kỉ yếu, và ai cũng … có đôi. Tuy nhiên cũng vui lắm, vì đây là điều đáng nhớ trong lễ tốt nghiệp của mình.”

Tuy nhiên, điều thú vị còn nằm ở bình luận của cư dân mạng. Hoá ra chúng ta đều có những đứa bạn lầy lội hết sức, lúc nào cũng chăm chăm bán đứng mình với bàn dân thiên hạ. Lan Phương: “Nếu sợ bạn bè trêu ghẹo, bạn có thể thuê ai đó làm bạn gái hờ mà.”

Thành Phạm: “Nghe bố mẹ bảo nếu không có mối tình sinh viên là đời sống Đại học rất thiếu thốn. Thân trai đơn gối chiếc đã buồn thì chớ lại còn bị lũ bạn mang ra làm trò đùa thế này thì đúng là bách nhục mà.”

Nguyễn Bá Toàn: “Đây là một gợi ý tuyệt vời cho mình khi lễ tốt nghiệp của đứa bạn thân sắp đến!”

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất