Học đường

Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018 Bùi Quỳnh Hoa: Sẽ dồn toàn lực cho vai nữ chính của sitcom Hoán đổi thanh xuân!

Tùng Chi
Chia sẻ

Được biết đến với danh hiệu Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018, Quỳnh Hoa cho biết sắp tới cô sẽ có màn "lột xác" khi tham gia sitcom "Hoán đổi thanh xuân". Nữ sinh 20 tuổi mong muốn mình sẽ trở thành mẫu nghệ sĩ đa năng, phục vụ nhiều đối tượng khán giả.

Bùi Quỳnh Hoa sinh ra tại Hà Nội, hiện là sinh viên Đại học Kinh doanh và Công nghệ. Mặc dù mới tròn 20 tuổi nhưng chân dài này lại có kinh nghiệm thi thố sắc đẹp vô cùng dày dặn.

Đúng nghĩa là “ngựa chiến”, dù thất bại tại nhiều cuộc thi khác nhau nhưng Bùi Quỳnh Hoa chưa hề có ý định từ bỏ. Trước Siêu mẫu Việt Nam 2018, người đẹp đến từ Hà Nội chinh chiến khá nhiều cuộc thi nhan sắc như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và đăng quang cuộc thi Miss Áo Dài Việt Nam World cùng năm. Thời gian gần đây, Giải vàng siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa được chọn làm đại sứ cuộc thi Hoa Hậu Thế Giới Người Việt tại Pháp năm 2019.

Quỳnh Hoa sở hữu gương mặt hoa hậu cùng vóc dáng gợi cảm, hình thể cân đối với chiều cao 1m72, số đo ba vòng 79 - 62 - 87. . .

Ngoài trọng trách làm đại sứ cuộc thi nhan sắc quy mô, Quỳnh Hoa hiện giờ đang dốc toàn lực để tham gia bộ phim sitcom Hoán đổi thanh xuân. Đây là vai diễn đầu tay của cô gái Hà thành, bởi vậy Quỳnh Hoa cho biết cô đang nỗ lực hết mình với hy vọng có thể tiến xa hơn trong sự nghiệp diễn xuất.

Quỳnh Hoa dịu dàng trong trang phục truyền thống

Giải vàng Siêu mẫu Việ tNam 2018 biến hóa đa dạng trong nhiều concept chụp hình khác nhau

Chào Quỳnh Hoa! Cơ duyên nào đã đưa bạn đến với nghiệp diễn?

Thực chất trước đây Hoa cũng có niềm đam mê với nghề diễn viên nhưng có lẽ cơ duyên chưa đến nên mình tạm gác lại để tập trung theo đuổi nghề người mẫu. Tuy nhiên, niềm đam mê này vẫn luôn được nung nấu trong lòng Hoa. Khi biết được chọn tham gia sitcom Hoán đổi thanh xuân, Hoa rất háo hức và nghĩ rằng: “Sau bao lâu chờ đợi thì cơ hội cuối cùng đã xuất hiện rồi”.

Sau khi được giải vàng Siêu Mẫu Việt Nam ngoài việc rèn luyện bản thân để phát triển mạnh hơn với nghề người mẫu mình còn rèn luyện cả kĩ năng diễn xuất. Vì Hoa muốn trở thành một Siêu mẫu đa-zi-năng! Với vai diễn đầu tay này, Hoa rất mong nó sẽ là bước đệm đưa mình đến gần hơn với mục tiêu trở thành diễn viên chuyên nghiệp.

Những ngày đầu bước chân vào con đường nghệ thuật, đâu là khó khăn lớn nhất đối với bạn?

Khó khăn ban đầu là bản thân gia đình mình không ai theo nghệ thuật. Duy nhất mình lại đam mê và khó khăn nhiều nhất là mối quan hệ trong nghệ thuật. Bản thân mình phải mất thời gian khá dài mới dám tự tin theo đuổi nghệ thuật, và kiên định với niềm đam mê của mình.

Được biết, bạn đang tham gia dự án phim sitcom Hoán đổi thanh xuân. Bạn có thể chia sẻ chi tiết hơn về vai diễn Xuân Nghi của mình? Nhân vật này có điểm gì giống và khác với bạn ở ngoài đời?

Nhân vật Xuân Nghi trong sitcom Hoán đổi thanh xuân là một cô gái rất “sang chảnh”, ngang bướng vì là con của thầy Hiệu trưởng. Cô đem lòng yêu một câu con trai cùng lớp và có một điều trớ trêu đã ập tới với Xuân nghi và … các bạn hãy cùng đón xem để biết điều gì nhé!

Nhân vật Xuân nghi trên phim lại trái ngược hoàn toàn với Quỳnh Hoa vì ở ngoài Hoa là một người rất ít nói và khá trầm tính. Đặc biệt rất hiếm khi Hoa chủ động trong tình yêu. Vậy nên để hoá thân vào nhân vật này, Hoa đã phải nghiên cứu kịch bản rất nhiều để mình có thể biến hoá vào vai diễn một cách chân thật nhất và truyền tải được hết mong muốn của đạo diễn đến với khán giả.

Bạn đã chuẩn bị những gì để có thể hoàn thành trọn vẹn nhân vật này?  

Sau khi đọc kịch bản mình đã cố gắng giành nhiều thời gian tập luyện và mình đặt bản thân mình vào là nhân vật đó. Mình dành thời gian xem nhiều phim, trò chuyện với các anh chị đi trước để có thêm kinh nghiệm…

Một khó khăn lớn đến với Hoa đó là vi vẫn đang là sinh viên ĐH Kinh doanh và Công nghệ nên để đóng phim, Hoa phải cố gắng rất nhiều. Có những lúc cảm thấy ngoài việc đi học, đóng phim, ăn ngủ, mình không còn thời gian nào khác. Tuy nhiên vì đây là vai diễn thú vị và tự bản thân mình cũng rất yêu thích nghiệp diễn viên nên cảm thấy bao nhiêu mệt mỏi đó cũng chẳng đáng gì. Mỗi sáng thức dậy, nghĩ đến vai diễn Nghi Xuân là mình lại có thêm động lực cố gắng.

Bạn nghĩ nhũng câu chuyện xảy đế với nhân vât của mình trong phim đem đến cho giới trẻ ý nghĩa và bài học gì?

Sitcom Hoán đổi thanh xuân sẽ xoay quanh những vấn đề về tình yêu, tình bạn, tình thầy trò… những đều mà bất cứ sinh viên nào cũng trải qua trong cuộc sống này. Va vấp của nhân vật cũng là những va vấp mà nhiều người trả đang cảm thấy vướng mắc. Mỗi tình huống, mỗi một cách ứng xử của các nhân vật trong phim, mình tin rằng đều là bài học hữu ích đối với các bạn sinh viên.

Cá nhân Hoa khi diễn phim cũng học được rất nhiều điều.

Bạn có thể bật mí một vài dự án sắp tới cũng như dự định tương lai cho mọi người cùng biết được không?

Mới đây, Hoa trở thành đại sứ cuộc thi Hoa Hậu Thế Giới Người Việt tại Pháp năm 2019. Đây là một vinh dự và trách nhiệm khá lớn lao đối với mình. Dự định trong tương lai của mình là rèn luyện bản thân, kỹ năng để tham gia cuộc thi nhan sắc trên thế giới và phấn đấu trở thành một diễn viên chuyên nghiệp.

Mới đây,Quỳnh Hoa trở thành đại sứ cuộc thi Hoa Hậu Thế Giới Người Việt tại Pháp năm 2019

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất