Học đường

Gặp nàng 'thổ dân' cao nguyên Tây Bắc xinh đẹp như nữ thần 'đốn tim' bao nam sinh

Tùng Chi
Chia sẻ

Nếu trang phục thổ dân khiến bao cô nàng say đắm bởi sự mạnh mẽ, thì với Vũ Quỳnh Trang, cô nàng lại hóa thổ dân với vẻ đẹp dịu dàng, cuốn hút cùng nụ cười tỏa nắng “đốn tim” hàng nghìn cư dân mạng.

Vũ Quỳnh Trang (sinh năm 2000), có nickname là Trang Tây. Nữ sinh xinh đẹp này sinh ra và lớn lên tại Mộc Châu - Sơn La.

Vũ Quỳnh Trang (sinh năm 2000), có nickname là Trang Tây. Cô sinh ra và lớn lên tại Mộc Châu - Sơn La. Hiện nữ sinh xinh đẹp này đang học năm nhất Trường Cao đẳng Du lịch và Thương Mại - Hà Nội. Sở hữu gương mặt thanh thoát, nụ cười tỏa nắng, Quỳnh Trang đã khiến cư dân mạng say đắm trong bộ ảnh “Thổ dân” của mình.

Quỳnh Trang chia sẻ: “Trước đó, mình đã chụp rất nhiều những bộ ảnh có phong cách gần giống nhau, nên lần này bản thân muốn thay đổi phong cách một chút. Hơn nữa, Mộc Châu mùa này rất đẹp có một chút gì đó hoang sơ, mộc mạc rất phù hợp với phong cách thổ dân”.

“Con người mình thích sự mới lạ, sáng tạo trong nghệ thuật, phá cách một chút thay vì những bức hình áo dài nữ sinh truyền thống đã chụp trước đó. Hơn nữa, Mộc Châu là nơi mình sinh ra và lớn lên, nếu bạn nào đã từng đặt chân lên mảnh đất này chắc hẳn đều ấn tượng về vẻ đẹp quyến rũ của con người và vẻ hoang sơ của cảnh vật nơi đây. Mình hi vọng album ảnh của mình cũng góp một bàn tay để quảng bá hình ảnh Mộc Châu tới mọi người”, Quỳnh Trang chia sẻ.

Không chỉ bén duyên với nghề mẫu ảnh, cô còn có tài năng ca hát. Ngoài việc học ở trường, Quỳnh Trang còn học thêm về lĩnh vực làm đẹp. Vì cô mong muốn được giúp các chị em phụ nữ trở nên đẹp hơn, tự tin hơn và yêu bản thân nhiều hơn. Trong tương lai, Trang sẽ luôn cố gắng học hỏi và tích lũy kinh nghiệm để thực hiện ước mơ làm chủ một spa cho riêng mình.

Ánh mắt đầy cuốn hút của cô nàng 2K.

Khác với sự mạnh mẽ của bộ trang phục thổ dân, Quỳnh Trang lại mang đến một vẻ đẹp ngọt ngào.

Không chỉ có tài năng ca hát, Quỳnh Trang còn bén duyên với nghề mẫu ảnh.

9X trong bộ ảnh với vẻ đẹp dịu dàng hớp hồn người đối diện.

Quỳnh Trang tự tin khoe nét nữ tính, mộc mạc trong bộ trang phục thổ dân mạnh mẽ trước ống kính.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất