Học đường

Đức Huy, Như Thành bị sinh viên bao vây trong sự kiện giao lưu tại Học Viện CN Bưu Chính Viễn Thông

Đinh Anh
Chia sẻ

Sự kiện "Tiếp lửa đam mê" với sự góp mặt của những người hùng bóng đá đã thu hút được hơn 500 bạn sinh viên tham dự tại Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông.

Hôm qua, 19/12, tại Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông, Hà Nội đã diễn ra sự kiện giao lưu với các cầu thủ bóng đá Việt Nam. Sự kiện với sự góp mặt của hai chân sút là Phạm Đức Huy và cựu tuyển thủ Vũ Như Thành. Bên cạnh đó, còn có vị khách mời vô cùng đặc biệt đó chính là BLV Quang Huy. Buổi giao lưu chia sẻ những câu chuyện, những kỉ niệm và muôn màu trong bóng đá đã thu hút sự quan tâm đông đảo của các bạn sinh viên.

Với thông điệp “Truyền lửa đam mê”, sự kiện mang ý nghĩa lớn trong việc thắp sáng ước mơ và thổi bùng ngọn lửa đam mê trong lòng các bạn trẻ, những người chuẩn bị bước vào tương lai và lựa chọn công việc cho riêng mình.

Vũ Như Thành đã chia sẻ những kỉ niệm của mình trong quá trình theo đuổi niềm đam mê bóng đá cùng các bạn sinh viên.

Đức Huy rạng rỡ trong vòng vây yêu thương của các bạn sinh viên.

Các vị khách mời đã có những giây phút vô cùng ấm áp và vui vẻ cùng các bạn sinh viên tại học viện. Tại chương trình, rất nhiều các câu hỏi của các bạn sinh viên được gửi tới Như Thành và Đức Huy, cả hai đã tỏ ra vô cùng xúc động trước những bức tâm thư của các bạn trẻ.

Chia sẻ tại cuộc trò chuyện, cực tuyển thủ Phan Như Thành nói: “Thực sự tôi cảm thấy lứa cầu thủ vừa qua thi đấu rất tài năng và có sự đồng đều, nhiệt huyết vô cùng lớn. Mỗi người mỗi vị trí đều hoàn thành rất xuất sắc nhiệm vụ của mình. Tôi hi vọng rằng, sau này Việt Nam sẽ không phải chờ đến tận 10 năm mới có chức vô địch nữa mà có lẽ chỉ là 1, 2 năm tới đây thôi.”

Sau đó, Đức Huy cũng hài hước chia sẻ dù chưa đến giờ thi đấu nhưng lên mạng xã hội thấy tinh thần cổ vũ của mọi người nồng nhiệt quá làm anh chàng cũng muốn xuống đường đi “bão” trước khi bước vào trận thi đấu.

Các bạn sinh viên cùng với hai cầu thủ hát vang ca khúc “Việt Nam ơi” ở cuối chương trình

Ban giám đốc học viện cũng dành tặng những món quà vô cùng ý nghĩa cho những người hùng của bóng đá Việt Nam.

BLV Quang Huy cũng là vị khách mời được mong đợi nhiều nhất. Anh cũng đã có rất nhiều những lời chia sẻ thú vị về nghề và dành lời chúc thi tốt cho các sinh viên Học Viện trong kì thi sắp tới

Đức Huy thân thiện chụp hình cùng các bạn sinh viên tại Học Viện

Chàng “hoàng tử” bị bao vây xung quanh và phải liên tục kí tặng các bạn sinh viên

BLV Quang Huy cũng vui vẻ kí lên những chiếc áo cờ đỏ sao vàng như thế này

Như Thành cũng không phải ngoại lệ

Như Thành và Đức Huy vui vẻ tham gia minigame do các bạn sinh viên tổ chức. Trong đó người dẫn chương trình là BLV Quang Huy

Đức Huy còn được một bạn nữ sinh viên Học Viện dành tặng 1 bức kí họa

Chương trình do các bạn sinh viên tự tổ chức đã diễn ra vô cùng tốt đẹp và để lại nhiều kỉ niệm khó phai.

Sau chiến thắng tại trận chung kết AFF Cup 2018, có thể thấy được tinh thần và tình yêu bóng đá của người dân Việt Nam lớn đến thế nào. Bất cứ độ tuổi nào, dù già hay trẻ cũng hòa chung một niềm vui lớn lao, niềm tự hào dân tộc cao cả sau khi Việt Nam lên ngôi vương bóng đá Đông Nam Á. Và chắc chắn tinh thần này sẽ còn nóng mãi như màu cờ sắc áo tiếp sức cho các chàng trai trong những trận thi đấu tiếp theo.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất