Học đường

Đoạn chat 'đơn côi' của lớp trưởng khi hỏi thăm tình hình sức khỏe của các bạn trong lớp và cái kết 'đắng' nhưng không chỉ riêng ai

Đinh Anh
Chia sẻ

Lời hứa sau khi ra trường sẽ họp lớp đầy đủ nhưng cái kết 'đắng' không chỉ riêng ai

Thời áo trắng luôn là khoảng thời gian đẹp nhất trong cuộc đời. Trước khi ra trường, bạn và tôi từng nắm tay nhau, nước mắt ngắn dài và hứa nhất định sẽ gặp lại trong dịp họp lớp hàng năm. Nhưng có lẽ chính vì những bộn bề của cuộc sống, học tập và công việc riêng đã khiến nhiều người bẫng quên đi những lời hứa xa xưa.

Mới đây, trên một trang mạng xã hội nổi tiếng hình ảnh đoạn chat “đơn côi” giữa lớp trưởng khi hỏi thăm sức khỏe của các thành viên trong lớp đã thu hút rất nhiều lượt quan tâm chia sẻ của cư dân mạng.

Đây có lẽ không phải là trường hợp xa lạ của riêng ai. Sau khi tốt nghiệp thậm chí có những người từ đó đến hiện tại vẫn chưa nhìn lại được mặt nhau. Họa chăng buổi họp lớp sau ra trường chỉ có 1 vài nhóm bạn thân lẻ tẻ đi riêng với nhau mà thôi.

Nguồn: Trương Thanh Hoàng

Nguồn: Nguyên Hựu

Nguồn: Hương Diễm

Họp lớp mỗi dịp đầu năm luôn là câu chuyện muôn thuở đối với học sinh, sinh viên. Dẫu rằng vì những lý do khác nhau trong cuộc sống bộn bề chúng ta chưa thể gặp lại và cùng ngồi ôn những kỉ niệm xa xưa. Nhưng có 1 điều chẳng thể nào thay đổi đó chính là những năm tháng ấy, cả bạn và tôi, tất cả chúng ta đã cùng nắm tay nhau và cho nhau những kỉ niệm tươi đẹp nhất…

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất