Học đường

‘Đổ gục’ trước nhan sắc đẹp như thần tiên tỷ tỷ của nữ sinh hàng không

Tùng Chi
Chia sẻ

Sở hữu gương mặt xinh xắn cùng đôi mắt to tròn, đen láy, nữ sinh phố núi Gia Lai Trúc Phương gây "đốn tim" cộng đồng mạng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Nguyễn Thị Trúc Phương (biệt danh: Ha Nie ) sinh viên ngành Dịch vụ Thương mại Hàng không, Học viên Hàng không Việt Nam.

Từ nhỏ, nữ sinh này đã có niềm hứng thú đặc biệt với máy bay nên đã quyết định thực hiện ước mơ chinh phục bầu trời của mình bằng việc thi đỗ vào trường Học viện Hàng không. Tự nhận mình là một người tự ti, nhút nhát, Trúc Phương tự thử thách bản thân bằng cách rời quê nhà, một mình học tập và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh hoa lệ.

“Mới đầu mình mới vào Sài Gòn thì mình gặp một chút khó khăn vì trước giờ mình được ba mẹ bảo bọc nên khi xa gia đình thì mọi việc phải tự làm hết, những ngày đầu còn loay hoay không biết phải làm sao nhưng bây giờ mình đã tự lập làm được nhiều thứ, mình cũng trở nên mạnh mẽ, tự tin hơn rồi.” - Trúc Phương chia sẻ.

10X Gia Lai có sở thích nhảy, ca hát, diễn kịch. Sở thích của cô bạn 10x xinh đẹp là được đi du lịch, được làm những gì mình thích, làm cho mọi người xung quanh mình tích cực hơn, mang lại niềm vui cho người khác. Chính vì vậy, mẫu người mà Trúc Phương hướng tới là một cô nàng xinh đẹp, năng động, tự tin, sống tích cực, độc lập và thành đạt.

Nhận được sự quan tâm, yêu mến từ nhiều người, bản thân Phương cho rằng đó là điều may mắn vì được thừa hưởng những nét đẹp giống mẹ. Được mọi người xung quanh yêu mến là điều khiến Phương hạnh phúc nhất.

Ngoài việc học tập, Trúc Phương cũng rất hứng thú với công việc đi chụp mẫu ảnh, quảng cáo sản phẩm, quay các TVC quảng cáo. Công việc này theo Phương vừa giúp giảm stress lại vừa giúp cô bạn có thêm thu nhập.

“Cuộc sống của mình gắn liền với những chuyến đi cũng giống như việc đọc một cuốn sách hay, nếu mình cứ mãi dậm chân tại chỗ, không đi đây đi đó, không học hỏi và cầu tiến thì chẳng khác nào mình chỉ đọc trang đầu tiên của cuốn sách đó”, Phương chia sẻ về quan điểm cuộc sống.

Nữ sinh cho biết hiện tại chưa có ý định tham gia các cuộc thi nhan sắc hoặc dấn thân vào ngành giải trí. Cô muốn dành thời gian tập trung cho việc học và rèn luyện chuyên môn tại Học viện Hàng không để theo đuổi ước mơ thuở nhỏ của mình.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất