Học đường

Điểm danh những cô giáo 9x nóng bỏng nổi như cồn trên mạng không thua gì hot girl

Tùng Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Xinh đẹp, nóng bỏng, thậm chí còn có thú chơi hàng hiệu đắt đỏ, những cô giáo này sở hữu lượng người theo dõi lên đến hàng chục nghìn, chẳng thua kém bất cứ hot girl nổi danh nào!

Trần Đinh Thanh Nhàn

Cô nàng hot girl xinh đẹp Trần Đinh Thanh Nhàn sinh ngày 27/6/1995 tại thành phố Hồ Chí Minh. Hiện nay công việc của cô gái trẻ 23 tuổi này đang là giáo viên tiếng anh tại trường Quốc Tế Sài Gòn.

Trần Đinh Thanh Nhàn sở hữu một thân hình nóng bỏng với những đường cong tuyệt đẹp nên không có gì khó hiểu khi những bức ảnh chụp Trần Đinh Thanh Nhàn khi đang giảng bài được cư dân mạng lan truyền chóng mặt.

Hot girl Trần Đinh Thanh Nhàn không theo ngành sư phạm từ đầu mà cô theo ngành phiên dịch tiếng anh. Nhưng với một lần đứng lớp giảng dạy tiếng anh của một người bạn đã khiến Trần Đinh Thanh Nhàn cảm thấy yêu thích công việc này và bắt đầu đi học các lớp chuyên môn giảng dạy.

Mới đây người đẹp trẻ tuổi Trần Đinh Thanh Nhàn đã hoàn thành xong khóa học lấy chứng chỉ TESOL ( giảng dạy anh văn thiếu nhi ) quốc tế. Cô nàng Trần Đinh Thanh Nhàn là một người biết khá nhiều ngoại ngữ. Ngoài tiếng anh thì cô nàng hot girl nóng bỏngnày còn có bằng N5 tiếng Nhật và bằng A1 tiếng Tây Ban Nha.

Sau thời gian đứng lớp, Nhàn còn tham gia biểu diễn trong một nhóm nhạc Tây Ban Nha trong vai trò ca sĩ. Cô giáo kiêm thành viên nhóm nhạc chơi được các loại nhạc cụ là guitar, piano, ukulele và organ. Nữ giáo viên cho biết phong cách ăn mặc táo bạo của mình không hề ảnh hưởng đến công việc giáo dục. Mỗi giờ lên lớp, Nhàn đều mặc áo dài và những bộ đồ chỉn chu, nhưng ngoài giờ làm, cô bạn có những sự thay đổi phong cách theo sở thích và cần được tôn trọng điều này. Cô giáo 9X thường xuyên “đốt mắt” người xem bằng những hình ảnh mặc bikini vô cùng nóng bỏng.

Âu Hà My

Hà My có lẽ là giảng viên “hot” nhất ở thời điểm hiện tại khi cô nàng đã vài lần được cộng đồng mạng chia sẻ ảnh “ầm ầm”. Đầu tiên là những hình ảnh khi đi làm giám thị coi thi, và bây giờ thì danh xưng “giảng viên đại học nóng bỏng nhất” đã trở thành thương hiệu của cô nàng.

Âu Hà My sinh năm 1994, là con một trong gia đình có điều kiện tại Hà Nội. Không chỉ sở hữu khuôn mặt xinh đẹp với vóc dáng quyến rũ, Hà My còn đạt nhiều thành tích học tập tốt. Cô gái có 16 năm theo học tiếng Pháp và từng giành giải nhì quốc gia môn ngoại ngữ này. My được tuyển thẳng vào Đại học Quốc gia Hà Nội. Sau khi tốt nghiệp cô làm giảng viên khoa tiếng Pháp, đại học Ngoại Ngữ, đồng thời theo học Thạc sỹ tại đây. “Có thể nói theo ngành nhà giáo là một quyết định đúng đắn nhất cuộc đời mình. Điều này mình chịu ảnh hưởng lớn từ gia đình. Mình là con một nên rất nghe lời ba mẹ”. Facebook của Hà My có hơn 200 nghìn người theo dõi. 9x từng đạt danh hiệu nữ sinh được yêu thích nhất trong cuộc thi Hoa khôi Đại học Ngoại ngữ.

Những hình ảnh mới nhất về Hà My cho thấy cô ngày càng quyến rũ với phong cách ăn mặc táo bạo. Bên cạnh đó, My thường xuyên check in ở những nơi sang chảnh, mua sắm hàng hiệu và đi du lịch nhiều nơi trên thế giới. Cô gái thừa nhận phong cách ăn mặc của mình và bày tỏ quan điểm: Học và làm việc hết mình thì chơi cũng phải hết mình. “Trên giảng đường mình ăn mặc kín đáo, thường là sơ mi, quần âu và vest. Khi đi chơi với gia đình, bạn bè, mình nghĩ mặc (như ảnh) là bình thường. Mình biết nên và phải dừng lại ở đâu”. Cô cũng cho rằng nhiều người còn đóng khung nghề giáo viên trong những khuôn mẫu cứng nhắc.

Mới đây, Hà My lại gây xôn xao dư luận khi công khai chia tay Hà Duy Alex - sao nhí một thời trên màn ảnh Việt. “Cuộc sống mà, có người yêu thương đương nhiên phải có kẻ ghét bỏ. Mình sống cho hiện tại và tương lai, chỉ mong mọi người đừng đưa thông tin đi quá xa để cuộc sống của mình bình yên”, 9x cho hay.

Bùi Thanh Hằng

Bùi Thanh Hằng, 25 tuổi, hiện đang là giảng viên khoa Kiến Trúc tại Đại học Xây dựng. Thời gian gần đây, hình ảnh của cô được chia sẻ trên khắp các trang mạng xã hội và thu hút sự chú ý của dư luận. Làm việc ở Đại học Xây dựng, một môi trường đậm chất kỹ thuật nhưng Thanh Hằng vẫn vô cùng duyên dáng và gợi cảm. Giảng viên 9X sở hữu chiều cao 1m66, số đo ba vòng 86 - 61 - 92, gương mặt đường nét hài hòa.

Nữ giảng viên sở hữu chiều cao 1m66 với số đo ba vòng 86 - 61 - 92 cùng gương mặt đường nét hài hòa. Chính bởi vậy, cô là một nhân tố nổi bật khi còn là sinh viên trường ĐH Xây Dựng. Hằng đã từng đạt danh hiệu Hoa khôi của trường 2011, giải Nhất và giải Ba cuộc thi body painting triển lãm kiến trúc Vietarc 2012, Chủ nhiệm CLB nữ sinh tại trường ĐH 2012-2015, giải Ba toàn quốc SV2013, học bổng Inax 2013, hoàn thành khóa học di sản Malaysia 2012 tại trường đại học công nghệ UTM Malaysia…

Với thành tích học tập tốt lại năng nổ trong các hoạt động trường nên Hằng được bầu làm Chủ nhiệm CLB nữ sinh tại trường ĐH nhiệm kỳ 2012-2015, Ủy viên BCH đoàn trường ĐH Xây dựng. Năm 2015, Hằng nhận bằng Kỹ sư ĐH Xây dựng; Bằng Kiến trúc Anh ngữ lớp Chất lượng cao khoa Kiến trúc và Quy hoạch.

Ngay sau đó, cô sinh viên Thanh Hằng theo học luôn Học viện Cao học ngành Kiến trúc (ĐH Xây Dựng) và đã hoàn thành khóa học Thạc sĩ vào tháng 10/2017.Với loạt thành tích chuyên ngành và kết quả đồ án tốt nghiệp đạt 9,7, Hằng nhận được rất nhiều lời mời từ các công ty và doanh nghiệp trong lĩnh vực kiến trúc trên cả nước và nước ngoài sau khi tốt nghiệp, song cô vẫn quyết định ở lại trường.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất