Học đường

Điểm danh loạt cô giáo xinh xuất thần bỗng 'nổi như diều gặp gió' chỉ sau 1 bức ảnh chụp lén

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Từ những bức ảnh chụp lén trong khoảnh khắc đứng trên bục giảng, những cô giáo này khiến cư dân mạng xao xuyến bởi vẻ ngoài xinh đẹp, nụ cười toả nắng.

Thời gian gần đây, cư dân mạng chuyển sự chú ý và thi nhau khoe ảnh cô giáo xinh đẹp như hotgirl. Bức ảnh chụp lén của những cô giáo này đang được chia sẻ chóng mặt trên những trang mạng xã hội khiến dân tình thổn thức.

Cô giáo Lưu Thị Phương Thảo (sinh sống ở Hà Nội và giáo viên của Trường Tiểu học Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) bỗng chốc nổi tiếng khắp cộng đồng mạng bởi vẻ đẹp gần gũi mộc mạc, nụ cười tươi tắn.

Điều bất ngờ cô đã là mẹ của một cô bé xinh xắn, đáng yêu. Điều này càng làm do dân mạng xuýt xoa, tranh nhau hỏi bà mẹ trẻ bí quyết sở hữu thân hình gợi cảm, cuốn hút.

Cô giáo xinh đẹp gây sốt MXH.

Nhan sắc xinh đẹp của cô giáo mặt xinh, dáng chuẩn.

Không chỉ được yêu mến bởi vẻ ngoài xinh đẹp, cô giáo Lưu Thị Phương Thảo còn được ngưỡng mộ bởi sự nỗ lực của mình khi giảng dạy. Được biết, đẻ duy trì thân hình quyến rũ, nữ giáo viên dành khá nhiều thời gian cho việc tập gym.

Ngoài Lưu Thị Phương Thảo, dân mạng còn từng mê mẩn vì bức ảnh chụp góc nghiêng của một nữ giáo viên đẹp thần sầu.

Cô giáo xinh đẹp với nụ cười toả nắng

Chỉ trong thời gian ngắn cư dân mạng đã tìm ra danh tính cô giáo xinh đẹp này. Cô giáo mang nickname B.N.N từng tốt nghiệp Học viện Báo chí và Tuyên truyền, hiện đang giảng dạy môn Văn. Dù những thông tin về tên tuổi và nơi làm việc của cô giáo này vẫn là một bí ẩn nhưng những bức hình chụp lén này vẫn lan truyền chóng mặt khiến ai nấy đều mê mẩn.

Cô giáo trẻ với nét đẹp dịu dàng và nụ cười tươi tắn

Môn Văn vốn dài dằng dặc đầy chữ nghĩa và những bài thuộc lòng có lẽ sẽ không còn đáng sợ với học sinh nữa khi có cô giáo giảng dạy hết sức xinh đẹp, siêu đáng yêu như vậy.

Cô giáo trong trang phục áo dài thanh lịch. Ảnh: Báo mới

Bức ảnh được chụp lén khi cô giáo dang tập trung đọc sách được chia sẻ rộng rãi nhận được cơn mưa lời khen. Dù chụp vội nhưng cũng đủ để thấy nhan sắc hết sức tự nhiên và thanh thú của cô giáo này. Được biết cô là giảng viên ở Đại học Công nghiệp Hà Nội.

Cô giáo với vẻ ngoài xinh xắn. Ảnh: Zing.vn

Cô giáo Nguyễn Thị Hà Duyên (22 tuổi) bỗng chốc nổi tiếng được cư dân mạng tìm kiếm và nhận được nhiều lời khen ngợi, những tin nhắn kết bạn, làm quen nhờ bức ảnh chụp lén nhưng vẫn trông rất xinh đẹp.

Cận cảnh dung nhan xinh đẹp của cô giáo nổi tiếng trên mang xã hội.

Một bức ảnh khác hút like của cô giáo Hà Duyên.

Được biết, cô giáo Nguyễn Thị Hà Duyên tốt nghiệp loại giỏi khoa Sư phạm Sinh, ĐH Sư phạm Hà Nội, công tác tại trường TH - THCS - THPT Văn Lang, Quảng Ninh. Hà Duyên luôn nỗ lực học tập để thực hiện ước mơ trở thành giáo viên từ ngày còn nhỏ.

Không những xinh đẹp, những cô giáo nổi như cồn này còn được mọi người yêu mến bởi sự tâm huyết, gần gũi với học sinh. Những tiết học nhàm chán bỗng chốc trở nên thú vị đầy cảm hứng hơn nhờ có những cô giáo với nụ cười toả nắng tràn đầy năng lượng này.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất