Học đường

Dàn 'cực phẩm' ĐH Luật hội tụ, 'đu đưa' hết mình trong đêm nhạc chào đón tân sinh viên

Tùng Chi
Chia sẻ

Nhằm tạo điều kiện để các em học sinh cảm thấy gần gũi, không bị bỡ ngỡ, xa lạ khi mới bước chân đến giảng đường và hiểu rõ hơn về ngôi trường mình sẽ theo học, Hội Sinh viên Trường đại học Luật Hà Nội vừa tổ chức đêm Gala chào tân sinh viên Khóa 44.

Chương trình chào tân sinh viên là một chương trình thường niên do Hội Sinh viên Trường đại học Luật Hà Nội tổ chức, là hoạt động thường niên, phổ biến đối với toàn thể sinh viên Trường đại học Luật Hà Nội.

Xuyên suốt chương trình là những hoạt động văn nghệ sôi nổi, những bước nhảy điệu nghệ cùng với những vở kịch, show diễn thời trang được chuẩn bị công phu của 8 Câu lạc bộ trực thuộc Hội Sinh viên: CLB Luật gia trẻ, CLB Những trái tim hồng, CLB bóng rổ, CLB Âm nhạc và nghệ thuật, CLB Karatedo, CLB Tiếng Anh, CLB sách và hành động và CLB Võ thuật Linh Quyền Đạo.

Năm nay chương trình với chủ đề “Ơn giời, K44 đây rồi” được lấy cảm hứng từ gameshow truyền hình nổi tiếng, chương trình đã dẫn dắt các tân sinh viên làm quen dần với các khoa, ngành, các môn học đặc trưng của trường thông qua các vở hài kịch, gây được sức hút lớn với các khán giả tham dự.

Nhờ concept độc đáo và các tiết mục được dàn dựng công phu này, chương trình Chào Tân sinh viên khoá 44 không chỉ gây tiếng vang trong phạm vi trường Đại học Luật Hà Nội mà còn cả các trường khác trong địa bàn thành phố Hà Nội.

Ngoài những vở hài kịch, tiết mục âm nhạc sôi động, show trình diễn thời trang tân thời cũng là một điểm nhấn đáng nhớ dành cho các tân sinh viên. Là một món ăn tinh thần không thể thiếu mỗi dịp đầu năm học mới, chương trình đã trở thành một dấu ấn đáng nhớ, không chỉ đối với các bạn sinh viên khoá mới, mà còn là một kỉ niệm đẹp với tất cả các bạn sinh viên trong trường.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh đẹp mắt trong show diễn thời trang độc đáo của “Ơn giời, K44 đây rồi!”

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất