Học đường

Đầu xuân ngắm ảnh Hoa khôi Ngoại giao xuống phố rạng rỡ với áo dài cách tân

Tùng Chi
Chia sẻ

Nhìn lại một năm 2018 đầy thành công, Hoa khôi Ngoại giao 2018 Lê Ngọc Thuỳ Dương là minh chứng về thế hệ trẻ luôn bản lĩnh và không ngừng học hỏi để phát triển bản thân.

Hoa khôi Học viện Ngoại Giao 2018 sở hữu nhiều thành tích học tập đáng nể: Khóa luận đạt điểm cao nhất của Khóa 41 - Khoa Truyền thông và Văn hóa Đối ngoại, Tốt nghiệp loại Giỏi và là Sinh viên tiêu biểu của Học viện Ngoại giao, từng giành Giải nhất đồng đội cuộc thi Blog Marathon do Đại sứ quán Mỹ tổ chức, giải Nhì tại Hội thi Nghiên cứu Khoa học dành cho sinh viên năm 2017 và có bài nghiên cứu thuộc 1 trong 3 đề tài xuất sắc nhất Hội thảo Truyền thông trong thế kỷ 21,…

Song song với việc học tập, Thùy Dương còn tham gia công việc trợ giảng trên khoa. Bên cạnh những thành tích đáng nể đó, cô gái xinh đẹp này còn giành thời gian cho các hoạt động ngoại khóa như đảm nhiệm vai trò Trưởng Ban truyền thông và thành viên Ban Thanh nhạc - CLB Âm nhạc của Học viện, cùng với đó, bạn còn tham gia nhiều chương trình văn nghệ quy mô trong và ngoài trường học.

Với những thành tích đáng nể của mình, Hoa khôi HV Ngoại giao chứng minh không phải sắc đẹp mà tài năng và sự tự tin mới giúp chúng ta đi xa hơn trên con đường sự nghiệp và cuộc sống của mình.

Đằng sau những thành tích đáng nể của Thùy Dương, cô luôn không quên dành lời cảm ơn tới những người thân yêu bởi những kết quả cô có được ngày hôm này một phần là nhờ sự dìu dắt của thầy cô, gia đình và sự giúp đỡ nhiệt tình từ bạn bè.

Thùy Dương tin rằng, xinh đẹp, thông minh, hoàn thiện hay thành công không phải những giá trị chỉ riêng hoa khôi mới có hay được lấy từ câu chuyện của bất kỳ ai. Trái lại, mỗi người đều có thể tỏa sáng theo cách của riêng mình.

Thùy Dương tin rằng, xinh đẹp, thông minh, hoàn thiện hay thành công không phải những giá trị chỉ riêng hoa khôi mới có hay được lấy từ câu chuyện của bất kỳ ai. Bởi mỗi cá nhân đều có lộ trình và cách đi riêng dẫn đến thước đo thành công của mỗi người là khác nhau. Bên cạnh đó, thành tựu sẽ luôn tới khi bạn làm việc tận tâm.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất