Học đường

'Đầu quân' ở 'Kinh đô điện ảnh Mai Dịch', dàn nữ sinh này vừa đẹp ngút trời lại có IQ đều không phải dạng vừa

Tùng Chi
Chia sẻ

Nữ sinh của một trường nghệ thuật danh tiếng như ĐH Sân khấu điện ảnh, chắc chắn là xinh. Nhưng bên cạnh đó, những cô nàng này còn được hàng ngàn bạn trẻ ngưỡng mộ bởi những thành tích đáng nể trong học tập và trong sự nghiệp.

Bùi Hà Anh

Bùi Hà Anh (sinh năm 1998) gây ấn tượng với người đối diện ngay từ đầu bởi gương mặt xinh xắn, trong sáng, dáng người mảnh mai và chiều cao nổi bật. Sở hữu nhiều lợi thế hình thể nên từ rất sớm (5-6 tuổi), Hà Anh đã là một người mẫu nhí cho nhiều hãng thời trang. Ngoài ra, cô nàng còn có nhiều tài lẻ khác như múa, hát, dẫn chương trình. Đặc biệt, cô gái 20 tuổi này từng từng giành giải Á khôi tại cuộc thi Duyên dáng Hà Thành.

Hà Anh bắt đầu bén duyên với điện ảnh từ năm học lớp 4 với vai Côi trong Võ đường Trúc Lâm. Trong phim này, dù chỉ góp một vai nhỏ, nhưng cũng nhờ đó, gương mặt sáng, diễn xuất biểu cảm của Hà Anh được nhiều đạo diễn chú ý. Sau vai Côi, Hà Anh tiếp tục vào vai Thục trong phim Nếp nhà của đạo diễn Vũ Trường Khoa. Khi được đạo diễn Đào Bá Sơn ‘chọn mặt gửi vàng' vào vai Cầm lúc nhỏ của Long Thành Cầm Giả Ca, Hà Anh bắt đầu ghi dấu ấn của mình rõ nét trên màn ảnh Việt.

Trong phim này, Hà Anh hóa thân thành Cầm (lúc nhỏ) - một cô gái có khí chất, tài năng hơn người với tiếng đàn thanh tao, cao quý mà không phải người ca kỹ nào cũng may mắn có được. Diễn xuất của Hà Anh đã góp một phần nhỏ cho thành công của Long Thành Cầm Giả Ca khi bộ phim rinh giải Cánh Diều Vàng danh giá năm 2011.

Sớm được làm quen với nghệ thuật điện ảnh, Hà Anh ấp ủ giấc mơ làm đạo diễn để có thể tự tay mình nhào nặn nên những tác phẩm ấn tượng. Hiện Hà Anh đang học khoa Đạo diễn, trường ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.

Đỗ Vy

Đỗ Vy (sinh năm 1996), cô bạn theo học trường ĐH Sân khấu Điện ảnh, khoa Nhiếp ảnh. Năm ngoài, cô đã xuất sắc trở thành thủ khoa đầu ra của trường với số điểm tuyệt đối.

Được biết, ngoài nhiếp ảnh Đỗ Vy cũng từng thử sức với nhiều ngành nghề khác như diễn viên, người mẫu, sản xuất phim,… tuy nhiên cô bạn vẫn cảm thấy phù hợp và đem lại cho bản thân nhiều cảm xúc nhất chỉ có nhiếp ảnh. Tháng 12 vừa qua, Đỗ Vy đã có cho mình triển lãm nhiếp ảnh đầu tiên trong sự nghiệp, trở thành một trong những Nhiếp ảnh gia trẻ nhất có triển lãm riêng.

Chia sẻ về sự định sắp tới, sau khi hoàn thành việc học tại trường, Vy mong muốn bản thân vẫn sẽ tiếp tục được học và trau dồi thêm những kiến thức chuyên sâu về từng lĩnh vực trong nhiếp ảnh. Nữ thủ khoa vẫn đang tìm hiểu và mong muốn được học thêm thiết kế hoặc đồ họa để phục vụ cho công việc sau này. Vy cho biết cô bạn đã từng và vẫn đang mơ ước sau này được trở thành một đạo diễn hình ảnh cho các tạp chí.

Nguyễn Minh Trang

Xinh đẹp, là một diễn viên trẻ, sở hữu chiều cao 1m70 và thần thái không thua gì nàng thơ, Nguyễn Minh Trang (sinh năm 1995) được biết đến như một hot girl trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. . Mái tóc đen dài cũng là một điểm giúp cô nàng rất được lòng dân mạng. Minh Trang gây sốt mạng hồi đầu tháng 12 với clip bị quay lén ở tiệm làm móng vẫn toát lên thần thái đỉnh cao, dân tình mê tít tung hô là “thần tiên tỷ tỷ”. Xem clip 15s đã “đổ” cô nàng đứ đừ rồi, vào Facebook cá nhân của Minh Trang thì bạn chắc chắn sẽ còn crush người ta đậm sâu vì gương mặt xinh không chỗ chê - nhìn góc nào cũng thấy như nàng thơ của cô bạn.

Minh Trang từng thủ vai Quyên trong phim “Tình khúc Bạch Dương”, vai Mai trong phim “Bạch mã hoàng tử”, là nữ chính MV “Thương em là điều anh không thể ngờ” của Noo Phước Thịnh và ra mắt phim điện ảnh cùng Soobin Hoàng Sơn và Cường Seven. Hiện tại, cô nàng đã chuyển vào Sài Gòn sinh sống và làm việc. Minh Trang có gần 60k người theo dõi trên trang cá nhân.

Nguyễn Thùy Dương

Nguyễn Thùy Dương, 23 tuổi được cư dân mạng biết đến là bạn gái cầu thủ Huy Hùng. Sở hữu gương mặt thanh tú với các đường nét xinh xắn, Thùy Dương được nhận xét là xinh như hot girl. Cô có phong cách ăn mặc, trang điểm hiện đại, sành điệu. Thùy Dương vừa tốt nghiệp khoa Sân khấu, ĐH Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Yêu thích công việc diễn xuất, trước đó, cô từng thử sức với vài vai diễn trong các bộ phim.

Cô nàng yêu thích công việc diễn xuất và còn đang kinh doanh online khá thành công. Cô nàng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi đã sở hữu nhà riêng, xe riêng và khẳng định bản thân có thể sống tự lập nên không quan tâm đến tiền thưởng của người yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất