Học đường

Đánh lạc hướng giám thị bằng chiêu dắt dê con vào phòng thi, nam sinh nhận cái kết không như là mơ

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Chiêu thức đánh lạc hướng giám thị có 1-0-2 của nam sinh trong giờ thi học kỳ: dắt dê con đến lớp nhận kết quả không như là mơ khiến cư dân mạng cười bò.

Trên trang mạng xã hội mới đây xuất hiện bài đăng kể lại tình huống dở khóc dở cười trong kì thi học kì của trường THPT. Với ý định thu hút sự chú ý của giám thị, một bạn nam đã nảy ra ý nghĩ dắt theo dê con tới lớp.

Thế nhưng câu chuyện diễn ra không được như ý lắm khi mà cô bắt lùa dê ra ngoài và sau 90 phút làm bài thì “pet” cưng bỏ đi mất khiến cậu bạn lo lắng đi tìm.

“Chiêu trò” độc nhất vô nhị của cậu học sinh: mang dê đến lớp “đánh lạc hướng” giám thị. Ảnh: Phương Phưởn

Bài đăng chia sẻ hình ảnh dê con cùng lời chia sẻ:

“Hôm nay, trường tớ kiểm tra học kì. Thằng bạn lớp (nhà nó mở quán dê núi) dắt dê lên lớp để thu hút sự chú ý của giáo viên coi thi. Nhưng đời không như mơ, cô bước vào lớp và bắt lùa dê ra ngoài.

90 phút trôi qua, nó chạy quanh trường tìm nhưng không thấy. Trời biết đất biết, nó không biết em dê đã lạc trôi phương nào. Nó lê từng bước vào lớp mặt ỉu xìu. Nhìn cũng tội nhưng thôi mặc kệ cười đã”.

Cậu bạn còn cẩn thận xếp ghế quây kín để dê không lạc đi mất. Ảnh: Phương Phưởn

Được biết, đây là sự việc diễn ra tại trường THPT Quyết Thắng, Hoà Bình. Cậu bạn đăng tải hình ảnh cho biết sau khi hết giờ thi, anh chàng kia đã lo lắng tìm khắp trường nhưng không thấy dê đâu. Lúc đó cổng trường không khoá nên chú dê đã chạy ra đường và bị một nhà dân bắt lại. May mắn, sau một hồi năn nỉ, người dân cũng đồng ý trả lại chú dê.

Sợ dê đói, nam sinh này cũng không quên đem cả lá theo. Ảnh: Phương Phưởn

Câu chuyện này sau khi được đăng tải đã gây sự chú ý từ cộng đồng mạng, phần đông mọi người đều bật cười và nhớ lại quãng thời gian bản thân cũng từng nghịch ngợm không kém phần: “Suy nghĩ của bạn trẻ này dễ thương ghê”, “Dắt chó mèo vào lớp thì được chứ dê thì không rồi”, “Thôi lần sau đi thi thay vì dắt dê theo thì mang não cho cẩn thận, có khi chuyện lại khác”…

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin mới nhất