Học đường

Dàn hotgirl sở hữu cái tên độc, lạ: Người là Rich Kid, kẻ là con lai với nhan sắc cực phẩm

Tùng Chi
Chia sẻ

Bên cạnh Mai Diz, Đặng Tiểu Tô Sa, Paris Noémie Bảo Nhi, Trần Nhã Ca là những cô gái được quan tâm nhờ sở hữu ngoại hình xinh đẹp và cái tên lạ.

Vương Hoàng Mai Diz

Cô bạn Mai Diz nổi danh trên mạng xã hội từ khi còn là cực học sinh trường THPT Marie Curie với biệt danh “hot girl lai Pháp sở hữu tên lạ”. Trang cá nhân của cô gái 19 tuổi có hơn 149.000 lượt theo dõi.

Được biết, hiện tại cô cùng gia đình đã sang Mỹ định cư. Trước đó, cô nàng mong muốn rằng trong tương lai mình sẽ theo đuổi con đường nghệ thuật, thế nhưng, sau cùng cô nàng lại quyết định theo đuổi ngành y tá.

Ngoài việc học, Mai Diz cũng làm thêm một số công việc khác để tăng thêm thu nhập. Cứ mỗi cuối tuần cô nàng thường dành một ngày chủ nhật để đi ăn uống, trò chuyện với bạn bè. So với thời điểm trước đây, Mai Diz hiện tại cũng đã có sự thay đổi về mặt phong cách thời trang, từ một cô nàng nữ sinh giản dị, trong sáng, Mai Diz dường như trưởng thành hơn rất nhiều. Trên trang cá nhân, không ít lần dân mạng phải trầm trồ trước những bức hình sành điệu quyến rũ của cô nàng. Mai Diz cho biết, mình rất thích thời trang và chụp ảnh.

Nữ sinh cũng dành nhiều thời gian để luyện tập thể thao để giữ gìn sức khỏe và thân hình quyến rũ.

Được biết, Mai Diz hiện tại đã có bạn trai có tên là Minh Trần. Anh được biết đến là một Rich Kid giàu có và hiện đang là kỹ sư điện tại Mỹ. Minh Trần thường xuyên xuất hiện bên các siêu xe đắt tiền.

Mới đây, cô nàng sinh năm 2000 này còn cho biết mình mới mua được xế hộp có giá hơn 1 tỷ đồng và phải mất gần 1 năm cô mới mua được. Theo lời cô nàng chia sẻ, số tiền mình mua xe là do mình đi làm thêm tiết kiệm, bố mẹ hỗ trợ 1 phần và bạn trai chỉ hỗ trợ ở khâu tư vấn để cô chọn lựa chiếc xe phù hợp với mình. Trước tin đồn “đào mỏ”, “ăn bám bạn trai, trên MXH, Mai Diz viết: “Kiểu mua được cái gì đó tự mình làm ra xong tự nhiên mọi người sẽ thấy quý sức lao động hẳn. Không bao giờ khi dễ những người làm thêm cả, chỉ khi dễ những đứa rảnh rang thấy người ta có mà không biết có từ đâu ra rồi nói xấu người ta thôi”. Nhiều người cho rằng, có lẽ đây là lời cô nàng đáp trả thẳng thắn những tin đồn kể trên.

Trần Nhã Ca

Trần Nhã Ca sinh năm 2000 và hiện là người mẫu ảnh kiêm chủ một shop online. Cô bạn cho biết mình được bố mẹ đặt tên hoàn toàn là một sự ngẫu hứng chứ không có ý nghĩa gì sâu xa.

Dù chỉ sở hữu thân hình không quá lý tưởng với chiều cao 1m62 và số đo 3 vòng 77-62-85 nhưng Nhã Ca vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì thân hình vô cùng cân đối, gọn gàng. Cô bạn cũng có phong cách mix&match đồ rất cá tính. Lúc thì trông cực kì quyến rũ, khi lại lạnh lùng cool ngầu, nhưng lại có thể trở nên bánh bèo cực ngọt chỉ trong vài phút.

Nhã Ca có cơ thể với tỉ lệ đáng mơ ước. Hiện trang cá nhân của cô có hơn 130.000 lượt theo dõi.

Cô nàng cho biết nhờ body khá thon gọn, ăn hình nên không thường xuyên dùng các ứng dụng chỉnh ảnh. Với gương mặt, 10X chia sẻ: “Ra ngoài mình phải tô son và kẻ chân mày thì mới yên tâm được. Nếu không, sẽ ôm riệt cái khẩu trang chứ không tự tin chút nào”.

Đặng Tiểu Tô Sa

Đặng Tiểu Tô Sa sinh năm 1998, là một cô gái xinh đẹp và tài năng. Tô Sa vừa tốt nghiệp ngành học sinh ngành Quản trị Khách sạn tại Úc. Nữ sinh sở hữu một gương mặt xinh đẹp, trong sáng với sống mũi cao, đôi mắt to tròn và nụ cười tỏa nắng. Tô Sa còn được biết đến nhiều hơn khi là cháu gái của PGS. Văn Như Cương. Tên Tô Sa của cô do PGS Văn Như Cương đặt với ý nghĩa là “lâu đài cát nhỏ”. Tô Sa còn gây ấn tượng với mọi người khi gặp mặt đó là với vẻ ngoài xinh đẹp, trong sáng và thánh thiện nhưng Tô Sa sở hữu một vài hình xăm ấn tượng ở đùi và cánh tay. Và những dòng chữ hình xăm đó đều hướng về gia đình nên mẹ của Tô Sa cũng không quá khắt khe.

Không sở hữu chiều cao nổi bật, Tô Sa vẫn gây chú ý nhờ gương mặt ưa nhìn cùng vóc dáng cân đối. Cô thường đăng ảnh gợi cảm lên trang cá nhân được dân mạng quan tâm. Tuy không hoạt động nghệ thuật, 9X vẫn có hơn 17.000 follower trên trang cá nhân.

Paris Noémie Bảo Nhi

Paris Noémie Bảo Nhi sinh năm 2000, là con lai với bố là người Pháp còn mẹ là người Việt. Giải thích một chút về những từ tiếng Pháp trong tên của mình, cô nàng chia sẻ: “Bố mình có họ là Paris còn chữ Noémie dịch từ tiếng Pháp sang có nghĩa là 'thiên thần'. Lúc đến trường mình luôn được thầy cô chú ý vì tên gọi khá lạ. Thế là hôm nào trả bài mình cũng bị gọi lên đầu tiên”.

Hiện tại, cô bạn sống ở Sài Gòn và đang là học viên của lớp đào tạo tiếp viên hàng không. Bảo Nhi sở hữu nhan sắc cực Tây với sống mũi cao, bờ môi đầy đặn cùng thần thái sắc sảo khiến ai nhìn cũng thấy ấn tượng dù mới lần đầu gặp.

Sở hữu khuôn mặt lai Tây với chiều cao 1m70 cùng cân nặng 50kg, cô bạn còn là mẫu ảnh độc quyền cho một số cửa hàng thời trang khá nổi tiếng tại Sài Gòn. Bên cạnh đó, Bảo Nhi còn đóng quảng cáo và tham gia một số vai diễn nhỏ trong các bộ phim ngắn.

Trong tương lai, Bảo Nhi sẽ tiếp tục hoàn thành khóa học huấn luyện tiếp viên hàng không và song song với đó sẽ thi vào trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh.

Cô nàng vẫn luôn mơ ước được trở thành diễn viên chuyên nghiệp trong thời gian tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất