Học đường

Mới đầu năm học, xuất hiện loạt 'cực phẩm' quân sự tại các trường Đại học gây 'sốt' diễn đàn MXH

Tùng Chi
Chia sẻ

Với những bức ảnh khoe cơ bụng 6 múi cuồn cuộn, vẻ ngoài điển trai trong kỳ học quân sự, các nam sinh này ngay lập tức nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng vì vẻ ngoài săn chắc, vóc dáng cao ráo và vẻ đẹp trai siêu cấp của mình.

Nguyễn Thanh Nhân - ĐH Thể dục thể thao TP Hồ Chí Minh

Nguyễn Thanh Nhân vốn là cựu sinh viên của ĐH Thể dục thể thao TP Hồ Chí Minh. Bởi vâỵ, không quá khó hiểu khi Nhân sở hữu vẻ ngoài vô cùng nam tính và body săn chắc, vạm vỡ.

Nhân có sở thích tập gym, bơi lội và đi phượt cùng bạn bè.

Lê Đức Quân - ĐH Sân khấu Điện Ảnh Hà Nội

Lê Đức Quân hiện là sinh viên ĐH Sân khấu Điện Ảnh Hà Nội. Những bức ảnh Quân mặc quân phục đầy rắn rỏi được cư dân mạng “khui” ra trong chuyến đi tập quân sự cùng cả khóa.

Được biết, Quân đã tham gia làm người mẫu ảnh, đóng các clip ngắn… và là bạn thân của diễn viên Bảo Hân (Ánh Dương - phim Về nhà đi con).

Ngô Huy Hoàng - Đại học FPT

Ngô Việt Hoàng (sinh năm 2000, Quảng Ninh) là gương mặt được nhiều bạn trẻ yêu mến, sau khi những hình ảnh về Hoàng được chia sẻ trên mạng xã hội. Việt Hoàng hiện đang là sinh viên năm thứ hai của trường Đại học FPT.

10x được nhận xét sở hữu gương mặt điển trai, góc nghiêng của khuôn mặt đẹp. Ngoài việc học tập, Hoàng còn được nhiều người biết đến với vai trò là mẫu ảnh cho một vài cửa hàng thời trang tại Hà Nội.

Chia sẻ thêm về bản thân, Hoàng cho biết rất thích tham gia các câu lạc bộ và tổ chức các sự kiện của trường. Thời gian rảnh, Hoàng nhận đi chụp ảnh và làm thêm các công việc như tuyển sinh và tình nguyện viên tại các kỳ thi của trường.

Việt Hoàng sở hữu chiều cao 1m73. Sở thích cũng như sở trường của Hoàng là đá bóng. Ngoài ra, 10x cũng biết chơi khá nhiều các môn thể thao.

Nguyễn Văn Hà - Học viện Kỹ thuật quân sự

Nguyễn Văn Hà sinh năm 1999 ở Phú Thọ. Hiện nay, Hà đang học ngành Xây dựng dân dụng tại Học viện Kỹ thuật quân sự.

Anh chàng gây thương nhớ cho hội chị em trên mạng trước hết là bởi phong thái điển trai, gương mặt có nét “baby” trong bộ đồng phục quân đội đầy khí chất hơi đối lập. Không những đẹp trai, Văn Hà còn là phó chủ nhiệm một CLB guitar ở trường. Bên cạnh đó, 9X còn rất thích chụp ảnh và tham gia các hoạt động tình nguyện, ngoại khóa của trường. Chính nhờ sự năng động đó mà mọi người biết đến bạn với danh xưng “hotboy trường quân sự”.

Về dự định tương lai, 10x Phú Thọ chia sẻ: “Mình mong muốn trở thành một sỹ quan tốt và một kỹ sư giỏi. Bản thân mình vẫn đang cố gắng, trau dồi để phát huy những điểm mạnh và rút kinh nghiệm từ những điểm yếu”.

Nét điển trai của nam sinh Học viện kỹ thuật Quân sự.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất