Học đường

Đã tìm ra danh tính nam sinh làm trợ giảng tiếng Hàn 'hot' nhất mạng xã hội hôm nay

Tùng Chi
Chia sẻ

Từ những bức ảnh chụp trộm gần 1 năm trước, trợ giảng tiếng Hàn Bùi Bảo Đại bất ngờ được cư dân mạng "đào mộ" và share link rần rần trong ngày hôm nay.

Mới đây, những bức ảnh một trợ giảng tiếng Hàn đã lọt vào “tầm ngắm” của các học sinh trong lớp mình được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ. Bức ảnh được chụp lén khá nhoè nhoẹt nhưng vẫn đủ để thấy được người đang đứng lớp sở hữu ngoại hình rất điển trai, nam tính. Anh chàng này rất giản dị trong áo sơ mi trắng cùng mái tóc ngắn cắt gọn gàng nhưng góc nghiêng thần thánh thì không giấu đi đâu được và tất nhiên đã khiến rất nhiều học viên của mình phải “rung rinh” đấy!

Được biết, những bức ảnh này đã được Bùi Lệ Hoa - học sinh trường THPT Lục Nam, Bắc Giang chụp và đăng tải trên trang cá nhân của mình từ gần 1 năm trước. Đến nay, bài đăng đã thu hút hơn 7000 lượt share và hàng chục nghìn lượt tương tác của cư dân mạng. Nhân vật chính trong ảnh là Bùi Bảo Đại, một trợ giảng tiếng Hàn Quốc, hiện là sinh viên Trường Trung Cấp Công Nghệ Bách Khoa Hà Nội.

Những bức ảnh chụp trộm mà học sinh của Bùi Bảo Đại đăng tải

Góc nghiêng thần thánh của “anh trợ giảng”

Chia sẻ với saostar, Đại cho biết 1 năm trước anh chàng đã rất bất ngờ khi được nhiều bạn trẻ tìm facebook, xin làm quen và đòi … học tiếng Hàn chỉ để gặp “thầy”. Anh đã phải sống thu mình, hạn chế chia sẻ đời sống riêng trên trang cá nhân để tránh nhiều điều không hay xảy ra. Hôm nay, Đại lại được phen bất ngờ một lần nữa khi bài đăng của cô học trò ngày nào được cư dân mạng “đào mộ”. “Không ngờ mình lại “đẹp trai” đến mức được cộng đồng mạng nổi sóng tận 2 lần!” - Đại hóm hỉnh.

Hiện nay, Bảo Đại đang tập trung cho việc học và rèn luyện kĩ năng nghề nghiệp của mình, nên “anh thầy giáo” từ chối chia sẻ thêm nhiều thông tin cá nhân. Anh cho biết bản thân yêu thích tiếng Hàn từ lâu, và mong muốn có thể truyền cảm hứng học tiếng Hàn tới với đông đảo học sinh, sinh viên Việt Nam.

“Anh thầy giáo” Bùi Bảo Đại thân thiết với em gái của mình

Hình ảnh hiếm hoi mà Bảo Đại chia sẻ trên facebook của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất