Học đường

Cựu nữ sinh ĐH Quốc gia TP.HCM được mệnh danh hot girl Muay Thái khoe ảnh mới cực nóng bỏng đốn tim bao người

Tùng Chi
Chia sẻ

Rũ bỏ nét mạnh mẽ, khỏe khoắn của một VĐV muay Thái, Khánh Linh hóa thân trong vai nàng công chúa digan cổ điển, thích sự phóng khoáng, hoang dã.

Tống Khánh Linh sinh năm 1995. Cô là cử nhân ngành Sinh học- Đại học Khoa học tự nhiên- Đại học Quốc Gia TP Hồ Chí Minh. Khánh Linh được biết đến với vai trò người mẫu ảnh, dancer và diễn viên.

Hiện nay, Khánh Linh sở hữu gần 50.000 follower trên mạng xã hội. Cô nàng còn được cư dân mạng ưu ái gọi với cái tên “hot girl Muay Thái” bởi nhờ sự cố gắng, kiên trì luyện tập bộ môn này, cô đã sở hữu hình thể đáng mơ ước với 3 vòng quyến rũ.

Mới đây, nàng hot girl 9x được cư dân mạng hết lời khen ngợi với bộ ảnh mang phong cách Bohemian của mình.

“Bohemian hay digan mang ý nghĩa là lãng du, phóng khoáng. Mình nghĩ khi còn trẻ, còn khỏe thì hãy đi thật nhiều, đi để trải nghiệm, để học hỏi. Đi càng nhiều nơi, càng biết, tiếp xúc được nhiều nét văn hóa khác nhau, và để thấy thế nào là vẻ đẹp tự nhiên của tuổi trẻ.” - Khánh Linh cho biết.

Qua bộ ảnh, Khánh Linh cũng muốn gửi gắm thông điệp đến các bạn trẻ và những người yêu thương mình rằng: “Tuổi thanh xuân mỗi người chỉ có một, hãy sống sao để sau này không phải hối hận, tiếc nuối. Hãy tự do sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám bứt phá”.

Bên cạnh đó, hotgirl Muay Thai cũng cho biêt cô không hề “ngán” năm tuổi, trái lại Khánh Linh đang vô cùng háo hức chờ đợi những cơ hội cũng như thách thức trong năm mới. Kỷ Hợi 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất