Học đường

'Cười đau ruột' với cảnh học sinh nghèo đến độ cái bút bi cũng phải nhét ảnh thẻ vào để tránh bị 'lạc chủ'

Văn
Chia sẻ

Để khắc phục tình trạng mất cặp vặt ở giảng đường, các bạn trẻ đã nghĩ ra cách mới đầy sáng tạo.

Ai cũng biết, sức sáng tạo của học sinh là vô biên, từ việc chế hình minh họa, biến tấu sách vở, trang trí bảng… và nay cây bút cũng được quan tâm.

Nếu ai đã từng ngồi ghế trường, ắt hẳn từng bị mất bút và không tìm được nguyên nhân tại sao nó lại biến mất. Số tiền mua bút không lớn lắm nhưng đối với học sinh lại là khoản không nhỏ. Để tránh tình trạng tiêu tốn hầu bao cho những chiếc bút dễ dàng bị lạc chủ, hội học sinh đã nghĩ ra cách không thể hay hơn chính là nhét ảnh thẻ vào bên trong ruột bút để khẳng định chủ quyền.

Điều khiến mọi người thích thú chính là “sự đáng sợ” của những chiếc ảnh thẻ. Bởi ai mà không biết độ thốn kèm độ nghiêm trọng trong nét mặt ở bức ảnh đó. Vậy nên, rất có thể người nào đó có ý định lấy hoặc nhặt được cũng nhanh chóng từ bỏ và trả lại bút vì sợ ám ảnh đến mất ngủ khi nhìn thấy khuôn mặt ấy.

Tuy nhiên, các thánh lầy cũng kịp thời xuất hiện và chỉ ra vấn đề sẽ xảy ra nếu ai định áp dụng cách này. Bạn Thảo Hoa chia sẻ: “Nếu ai định áp dụng cách này thì chia buồn rằng, ảnh kèm bút ở lại và ruột bút ra đi. Haha”.

Chưa hết, biện pháp này xem ra cũng gây ra cho khổ chủ nhiều nguy hiểm tiềm ẩn và chắc chắn bùng nổ vào ngày sinh nhật. Bạn có nick name Lan Phương cho hay: “Khổ lắm, cho ảnh thẻ vào thế này thì chỉ béo hội bạn thân có ảnh dìm mình vào ngày sinh nhật. Thế thôi mất bút còn hơn mất mặt!”.

Chia sẻ

Bài viết

Văn

Tin mới nhất