Học đường

'Cực phẩm' của ĐH Nguyễn Tất Thành khiến ai cũng trầm trồ: 'Đẹp trai thế!'

Tùng Chi
Chia sẻ

Gần 50.000 follow trên facebook, hơn 31.000 follow trên Instagram, Vũ Anh Tuấn Tú được cư dân mạng biết đến với ngoại hình chuẩn "soái ca thanh xuân vườn trường" - vừa trong trẻo dễ thương, vừa trưởng thành, nam tính.

Tuấn Tú tên đầy đủ là Vũ Anh Tuấn Tú, hiện đang là sinh viên ngành Quản trị khách sạn, trường Đại học Nguyễn Tất Thành. Anh chàng hiện đang sinh sống tại TP Hồ Chí Minh.

Hình ảnh của anh chàng bất ngờ được chia sẻ rộng rãi trên một số diễn đàn mạng lớn chuyên tìm tòi vẻ đẹp của các chàng trai Châu Á. Và ống kính của cư dân mạng đã nhanh chóng tìm được điểm dừng của mình - đó chính là chàng trai Tuấn Tú này.

Luôn xuất hiện một cách chỉn chu, tóc vuốt vuốt, lông mày gọn gàng, chiếc mũi cao và đôi mắt sắc lạnh kết hợp cùng một gu thời trang “chất” khiến cho Tuấn Tú luôn nổi bật ở mỗi nơi mình xuất hiện.

Tóc vuốt các kiểu, góc nghiêng thần thánh, thật xứng đáng để dân mạng ráo riết truy lùng

Sở hữu một lượng follow khủng trên các trang mạng xã hội cá nhân nên Tuấn Tú cũng rất thoải mái chia sẻ hình ảnh của mình thường xuyên để có thể giao lưu cùng mọi người.

Cậu bạn chia sẻ: “Mọi người đã dành nhiều niềm yêu mến cho mình rồi thì mình cũng phải thân thiện và cởi mở với người ta”.

Không chỉ điển trai, bảnh bao ngời ngời, Tuấn Tú còn có một gu thời trang ăn mặc rất “chất”. Lúc thì trong trang phục sơ mi quần âu cùng áo vest đầy lịch lãm, khi lại năng động cá tính với áo hoodi quần short. Dù khoác lên mình bất cứ trang phục nào, Tuấn Tú cũng vô cùng điển trai.

Ngoài thời gian học tập tại trường, Tuấn Tú luôn năng động tham gia các hoạt động thể dục, thể thao để rèn luyện sức khỏe. Bên cạnh đó, Tuấn Tú còn làm một mẫu ảnh vô cùng nổi tiếng. Anh tham gia chụp ảnh mẫu, làm gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng thời trang lớn nhỏ tại thành phố Hồ Chí Minh. Từ đó Tuấn Tú có thể rèn luyện được kỹ năng tự tin trước ống kính cũng như có được một khoản thu nhập đáng kể để trang trải chi phí sinh hoạt cũng như học tập mà không cần đến sự hỗ trợ từ gia đình.

Cũng giống như hầu hết những bạn trẻ cùng trang lứa khác, Tuấn Tú có sở thích đi du lịch khám phá những địa danh nổi tiếng trên đất nước Việt Nam. Nếu có cơ hội sẽ đi ra cả nước ngoài để có được những trải nghiệm thực tế thú vị sau những ngày học tập và làm việc vất vả.

Chia sẻ thêm về những dự định trong tương lai, Tuấn Tú cho biết sẽ cố gắng tập trung vào việc học để có thể đạt được kết quả cao nhất trong kỳ thi học kỳ sắp tới. Ngoài ra Tuấn Tú vẫn tiếp tục công việc làm mẫu ảnh bởi đó là niềm đam mê của anh, anh bạn hướng tới sẽ là một mẫu ảnh chuyên nghiệp. Nếu có cơ hội Tuấn Tú sẽ thử sức mình trong lĩnh vực diễn xuất và model nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất