Học đường

Cứ tưởng dễ kinh qua nào ngờ đây mới chính là những môn học khiến nhiều người 'chạm đáy nỗi đau'

Tùng Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Từ hình ảnh cuốn sổ học bạ với môn Âm nhạc chỉ đạt 3,2 điểm, cư dân mạng được dịp rào rào khoe "thành tích bất hảo" thời đi học của mình.

Hình ảnh cuốn học bạ lớp 6 với môn Âm nhạc chỉ được 3,2 điểm tổng kết và phải thi lại của cậu bạn có tên Facebook là Tuấn An được chia sẻ trong một group học đường đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều cư dân mạng. Bức ảnh hút hơn 4K lượt thích, gần 300 bình luận cùng khá nhiều lượt chia sẻ. Bên cạnh việc đồng cảm với nỗi khổ phải “vượt cạn” môn học không phải sở trường, đã có không ít hình ảnh học bạ thời cấp hai được cư dân mạng chia sẻ để “soi” xem môn nào là môn học đội sổ của họ!

Cuốn học bạ lớp 6 với môn âm nhạc chỉ được 3,2 điểm tổng kết được cậu bạn có tên facebook là Tuấn An chia sẻ.

Đối với nhiều thế hệ học sinh, các môn năng khiếu như Âm nhạc, Mỹ thuật, Thể dục được coi là “hung thần” trên con đường sự nghiệp “mài đũng quần trên giảng đường” của họ. Không ít người dù học rất giỏi các môn Tự nhiên, Xã hội, Ngoại ngữ… nhưng vẫn phải ngậm ngùi nhận danh hiệu tụt 1 bậc vì không đủ điểm trung bình trong các môn năng khiếu. Đôi khi có vài người rơi vào hoàn cảnh trớ trêu khi đạt danh hiệu Học sinh giỏi cả 2 học kì, nhưng cả năm chỉ đạt… Học sinh tiên tiến do quy chế điểm trung bình khắt khe. Thế mới thấy “học tài thi phận” là có thật!

Bảng điểm năm lớp 9 của facebook Cao Minh được nhận xét là “lội ngược dòng” ngoạn mục ở học kì 2.

Học bạ với “thành tích” lưu ban lớp 1 được Facebook Nguyễn Văn Hùng chia sẻ khiến ai cũng phải buồn cười vì cậu bạn đã “phá đảo” giới học trò

Bảng điểm với môn Toán “chạm sàn” được Vĩnh Phạm chia sẻ.

Facebook Ánh Nguyệt chia sẻ rằng: “Mình ngu tin học, đặc biệt là pascal”.

Đây chính là “bảng điểm con nhà người ta” từ một bạn có tên facebook là Thảo Strongman.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi (tổng hợp)

Tin mới nhất